Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Mua chai nhựa 500ml ở đâu chất lượng chất lượng cao?

Chai nhựa, chai thủy tinh…dùng để đựng chất lỏng, đồ uống đang có nhiều cải tiến về giá thành cũng như kiểu dáng phục vụ nhu cầu sử dụng của các khách hàng. Hiện nay loại chai nhựa 500ml đang rất đắt khách. 

Đây là loại chai có dung tích vừa đủ để đựng các loại chất lỏng và đồ uống khác nhau. Để có thể mua chai nhựa 500ml chính hãng bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm tại Công Ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn.

Chai nhựa 500ml PET chính hãng, chất lượng

Loại chai nhựa này có kiểu dáng ngày càng đơn giản, các chi tiết được tối giản theo hướng thuận tiện sử dụng, cá tính và hiện đại. Hình ảnh của chai nhựa 500ml PET đang có mặt ở khắp các siêu thị cũng như các cửa hàng tạp hóa.

Sản phẩm do Công Ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn được đánh giá cao bởi nhiều yếu tố.

Loại chai này có dung tích 50ml. Đây được đánh giá là dung tích phù hợp và vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ. Chính vì dung tích có phần vừa vặn và nhỏ xinh này, các sản phẩm chai nhựa 500ml thường được dùng để đóng gói các loại nước khoáng, nước giải khát, sinh tố cũng như các loại trà sữa..

Chất liệu nhựa được sử dụng để sản xuất chai nhựa PTE, Công Ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn luôn đảm bảo là loại nhựa an toàn với sức khỏe của con người, phù hợp dùng để đựng đồ ăn thậm chí là đồ ăn, thức uống vẫn còn đang nóng.

Chất liệu dày dặn cũng giúp cho sản phẩm trên không bị nóng chảy bởi nhiệt độ và chịu được va đập vô cùng tốt, không bị rò nước ra bên ngoài. Bên cạnh đó thiết kế của loại chai nhựa này cũng đảm bảo không bị bóp méo, gây xấu hình thức khi sử dụng.

Phần đầu của chai nhựa có gắn nắp chắc chắn sử dụng kỹ thuật mở nắp, đóng nắp theo đường ren của cổ lọ. Khi nắp được đóng chặt đảm bảo nước không bị rò rỉ ra bên ngoài.

Màu sắc của các sản phẩm đa dạng chủ yếu là màu trắng sạch sẽ và thân thiên với môi trường.Phần nắp của vỏ chai được thiết kế giúp bạn dễ dàng quan sát lượng nước bên trong chai.

Cách thức đặt mua các sản phẩm chai lọ tại công ty Nhựa Sài Gòn

Sản phẩm chai nhựa chúng tôi vừa giới thiệu chỉ là một trong số nhiều dòng sản phẩm chai lọ do Công Ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn. Để đặt mua các sản phẩm trên bạn có thể đến địa chỉ công ty tại 240/37E Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, Tp HCM hoặc liên hệ qua số điện thoại 0933 324 002 (Mrs.Thủy) và 0908 872 911 (Mr.Tín) để được tư vấn hỗ trợ.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook