Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Mua hũ thủy tinh muối đồ chua nhất định phải biết điều này

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 12/05/2022

Đối với đồ muối chua, người ta thường dùng những hũ thủy tinh để lưu trữ. Bởi loại hũ này có khả năng chịu được tính axit và không bị thôi nhiễm chất độc khi lên men. Tuy nhiên, để chọn mua được hũ thủy tinh muối đồ chua không hề đơn giản.

Sau đây là những thông tin bạn nhất định phải biết khi mua hũ thủy tinh muối đồ chua.

Lý do hũ thủy tinh được lựa chọn dùng để muối đồ chua

Những đồ muối chua như dưa, cà,… được nhiều người lựa chọn đựng trong hũ thủy tinh trong suốt bởi lý do sau:

-    Hũ thủy tinh được đánh giá an toàn với thực phẩm hơn đồ nhựa. Vì dùng hũ nhựa cho đồ chua thì khả năng cao trong quá trình lên men, các hóa chất từ hũ sẽ thôi nhiễm vào thực phẩm. Còn với hũ thủy tinh thì khác, bởi nó có tính trơ và làm từ chất liệu tự nhiên không chứa chất độc hại. Bên cạnh đó, hũ thủy tinh cũng không gây ra hiện tượng rò ỉ như hũ nhựa.

-    Hũ thủy tinh không chỉ có thời gian sử dụng lâu, trừ trường hợp rơi vỡ mà còn rất thân thiện với môi trường. Bạn có thể tái chế nhiều lần để đựng các loại thực phẩm khác nhau vô cùng tiện ích.
-    Những thực phẩm có tính axit như chanh, giấm, các chất cay chua,.. hay đồ khô, nước trái cây,.. đề có thể sử dụng hũ thủy tinh để đựng. Bởi hũ thủy tinh không bị hấp thụ mùi hay màu thực phẩm. Hơn thế nữa, bề mặt hũ thủy tinh cực sáng bóng sẽ giúp thực phẩm đựng bên trong tươi, sạch và ngon trong thời gian lâu hơn.

Gợi ý một số hũ thủy tinh chất lượng, thiết kế đẹp để đựng đồ muối chua

Hiện nay có vô số mẫu hũ thủy tinh để muối đồ chua với đa dạng thiết kế và kiểu dáng. Do đó, tùy vào sở thích và nhu cầu mà bạn lựa chọn mẫu hũ thủy tinh phù hợp. Ví dụ như với hũ thủy tinh nắp cài. Mẫu hũ thủy tinh này được người tiêu dùng ưa chuộng bởi nó hội tụ được mọi ưu điểm. Cộng thêm phần nắp thủy tinh có thiết kế đai sắt để khóa cài đảm bảo kín hơi tuyệt đối.

Bạn cũng có thể tham khảo hũ thủy tinh nắp vặn. Mẫu hũ thủy tinh này sẽ tạo nên phonh cách hiện đại và chuyên nghiệp cho khu bếp. Hũ thủy tinh nắp vặn có phần nắp được làm bằng kim loại đóng mở theo kiểu xoay vặn tiện lợi.

Hi vọng qua bài viết này các bạn hiểu và chọn lựa được hũ thủy tinh phù hợp dùng để đựng đồ muối chua. Nếu bạn cần tìm mua hũ thủy tinh chất lượng hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook