Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Nắm rõ 5 tiêu chí này để chọn được chai lọ mỹ phẩm giá rẻ mà chất lượng

Chai lọ đựng mỹ phẩm không chỉ giúp bảo quản mỹ phẩm đựng trong đó được lâu, giữ nguyên chất lượng mà còn là phương thức quảng cáo vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp. Vì vậy, việc lựa chọn chai lọ đựng mỹ phẩm là điều rất cần thiết.

Để chọn mua được chai lọ đựng mỹ phẩm giá rẻ mà chất lượng bạn cần nắm rõ 5 tiêu chí sau:

1. Chọn chai lọ mỹ phẩm dựa theo chất liệu

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn mua chai lọ mỹ phẩm đó chính là chất liệu. Bởi đây sẽ là yếu tố quyết định trực tiếp tới việc bảo quản mỹ phẩm ở bên trong đó có an toàn và chất lượng được giữ tốt hay không. Bên cạnh đó, chất liệu chai lọ đựng mỹ phẩm còn phải tùy theo đặc điểm của mỹ phẩm.

Hiện nay, có một số chất liệu được dùng để làm chai lọ đựng mỹ phẩm như:
- Chai lọ mỹ phẩm làm từ thủy tinh. Nó sẽ có sự sang trọng, bền đẹp và có tính thẩm mỹ cao. Thường thì nó sẽ dùng cho mỹ phẩm thuộc dòng cao cấp như serum, tinh chất.
- Chai lọ mỹ phẩm làm từ nhựa Pet sẽ có đặc điểm là trong suốt, bền và không bị vỡ khi va chạm. Thường nó sẽ đựng toner, nước hoa hồng, tẩy trang

2. Lựa chọn chai lọ mỹ phẩm theo hình dáng

Hình dáng chai lọ mỹ phẩm cũng là yếu tố khá quan trọng trong việc quyết định sự sang trọng của mỹ phẩm. Vì thế, khi mua chai lọ đựng mỹ phẩm bạn cần quan tâm xem hình dáng nó thuộc dạng gì (dạng chai, hũ, hay tuýp). Đồng thời lưu ý kích thước của nó lớn hay nhỏ để đảm bảo phù hợp nhất với loại mỹ phẩm của bạn.

3. Chú ý tới dung tích chai lọ mỹ phẩm

Hiện nay chai lọ đựng mỹ phẩm có nhiều dung tích từ 5ml, 10ml, 20ml, 50ml, 100ml, cho tới 500ml. Việc chọn dung tích phù hợp sẽ giúp đảm bảo hiệu quả sử dụng hơn và cũng tiết kiệm được chi phí.

4. Lưu ý tính năng của chai lọ mỹ phẩm

Tùy vào đặc thù của mỗi dòng mỹ phẩm mà bạn chọn lựa thêm tính năng của chai lọ mỹ phẩm. Ví dụ như:
- Với chai lọ có vòi nhấn sẽ thích hợp với các loại sữa tắm, dầu gội hay kem dưỡng body.
- Còn chai đầu bóp thì phù hợp với các loại mỹ phẩm dạng lỏng như tinh chất, serum.
- Hũ lọ sẽ được dùng cho các loại kem dưỡng, kem trị mụn,..
- Dạng tuýp thường dùng đựng sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, dầu xả…
- Chai dốc ngược được dùng để đựng lotion, nước hoa hồng, toner..
- Dạng chai lọ phun sương thích hợp cho xịt khoáng, nước hoa hay kem chống nắng dạng xịt.

5. Chọn địa chỉ cung cấp chai lọ mỹ phẩm chất lượng, giá rẻ

Tiêu chí cuối cùng đó chính là lựa chọn nơi cung cấp chai lọ mỹ phẩm giá rẻ, chất lượng. Việc lựa chọn được nơi bán chai lọ mỹ phẩm uy tín bạn sẽ được đả bảo về chất lượng sản phẩm và giá thành. Ngoài ra, ở đây sẽ có những chính sách, ưu đãi tốt.

Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp chai lọ mỹ phẩm hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi còn mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm khác như bình đựng nước, ly thủy tinh, bình hoa,… Gọi hotline để được tư vấn chi tiết hơn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook