Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Nên chọn hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh hay nhựa?

Thức ăn là nguồn cung cấp dinh dưỡng chính của con người, ngày nào chúng ta cũng cần nấu ăn, do đó việc bảo quản đồ ăn cũng cần đặc biệt chú ý. Trong căn bếp của nhiều gia đình đang sử dụng các hộp đựng thực phẩm bằng nhiều chất liệu khác nhau để bảo quản thực phẩm, gia vị, … Nhưng không phải chất liệu nào cũng an toàn, đặc biệt là đồ nhựa. Vậy chúng ta nên chọn hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh hay nhựa?

Câu trả lời chắc chắn là thủy tinh, đây chính là chất liệu được lựa chọn rất nhiều bởi có tính an toàn, thiết kế độc đáo, bắt mắt, hiện đại. Hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh hội tụ nhiều ưu điểm mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

n

Hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh sạch sẽ, dễ dàng tẩy rửa

Hộp thủy tinh không hấp thụ màu sắc, mùi thức ăn chứa bên trong như nhựa. Nếu như hộp nhựa đổi màu, bám mùi sau thời gian sử dụng, dù cho người dùng có rửa kỹ càng và bảo quản cẩn thận đến đâu, ngược lại thủy tinh thì không. Thủy tinh dễ dàng lau chùi các vết bẩn, bề mặt thủy tinh không hấp thụ vi trùng, có thể được làm sạch một cách an toàn ở nhiệt độ cao trong máy rửa chén.

Hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Nhiều nghiên cứu cho thấy các hóa chất có trong nhựa có thể bị phân hỏi và thấm vào thức ăn khi lưu trữ đặc biệt là thực phẩm có nhiệt độ chênh lệch, tích tụ và ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Thức ăn đựng trong những sản phẩm thủy tinh không những cân bằng mùi vị, tươi ngon mà còn đảm bảo chất dinh dưỡng lớn hơn khi đựng trong hộp nhựa.

Hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh thân thiện với môi trường

Không những đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, thủy tinh là còn chất liệu tốt đối với môi trường sống. Nếu nhựa vẫn có thể được tái chế nhưng quá trình đó lại mất đi tính toàn vẹn của nó, còn thủy tinh thì không.

Sử dụng hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh tiết kiệm chi phí

Ban đầu thủy tinh có giá thành cao hơn các sản phẩm nhựa, nhưng tính toán về lâu về dài thì thủy tinh bền hơn nhựa bên ít cần thay thế. Bên cạnh đó, dùng hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh cũng giúp cân bằng nhiệt độ trong tủ lạnh tốt hơn hộp nhựa, tiết kiệm điện cho tủ lạnh 1 cách hiệu quả.

Nếu như bạn chưa tìm được cho mình địa chỉ uy tín bán hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh, hãy ghé thăm Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn, đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng với chất liệu thủy tinh cao cấp với giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook