Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Nên chọn loại bình nào để đựng rượu là phù hợp nhất?

Một bình rượu ngon không chỉ quyết định bởi chất lượng rượu mà nó còn phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu bình ngâm là gì. Một chiếc bình ngâm bằng gốm sứ sẽ khác với chiếc bình ngâm được làm bằng chất liệu thủy tinh. Mỗi chất liệu bình khác nhau lại có ưu, nhược điểm khác nhau đối với chất lượng của sản phẩm rượu sau khi ngâm.

Vậy nên chọn loại bình nào để đựng và ngâm rượu, đây là câu hỏi đang được nhiều người thắc mắc và quan tâm.

Thực tế, có rất nhiều người ngâm rượu bằng bình nhựa do nhựa có giá thành rẻ, được bày bán tràn lan trên thị trường tuy nhiên chúng ta nên hạn chế bình nhựa bị phai nhựa sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Quan trọng hơn hết là chất lượng rượu sau khi ngâm hoặc đựng trong bình nhựa sẽ không được thơm ngon như ý.

Bình nhựa đựng rượu có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Theo nghiên cứu của một số tổ chức Y tế trong một số đồ nhựa có chứa nhiều thành phần nguy hiểm tới con người, thậm chí có thể gây ung thư cấp tính. Trong rượu có tính trung hòa nên ngâm rượu bằng bình nhựa sẽ dẫn tới nhiều bệnh, nhất là ung thư. Do đó, chúng ta cần có cái nhìn khách quan hơn về cách chọn lựa bình đựng rượu.

Bình thủy tinh đựng rượu: đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn cao

Bình đựng rượu bằng thủy tinh không những đáp ứng được tính thẩm mỹ, sở hữu bề ngoài sang trọng, lịch sự và đẹp mắt mà nó còn làm hài lòng quý khách nhờ chất liệu thủy tinh cao cấp. Bình thủy tinh có độ bền cũng như khả năng chịu nhiệt, chịu áp lực cao vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi ngâm rượu trong bình thủy tinh trong thời gian lâu dài.

Bên cạnh đó, chất liệu thủy tinh giúp phóng to hình ảnh của vật được ngâm, tôn lên màu nước ngâm trong bình khiến người xem trầm trồ. Phần lớn các kiểu dáng bình thủy tinh đều cực kỳ sang trọng, được tích hợp trong tất cả diện tích nội thất. Bạn có thể đặt bình thủy tinh ngâm rượu trưng bày trong phòng khách, phòng làm việc, …

Khi chọn bình ngâm rượu loại thủy tinh chúng ta cần lưu ý đến số lượng của vật liệu cho vào ngâm cùng rượu, độ đặc của rượu để chọn kích thước sao cho phù hợp.

Mua bình thủy tinh đựng rượu ở đâu uy tín?

Để mua được những sản phẩm bình ngâm đựng rượu chất lượng, hãy liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất, đây cũng là địa chỉ buôn bán chai lọ thủy tinh đảm bảo với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook