Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Nên đựng mật ong trong chai nhựa hay chai thủy tinh?

Hiện nay, đồ nhựa hoặc đồ thủy tinh là hai loại mặt hàng chính được nhiều người sử dụng phổ biến hiện nay, đặc biệt là những sản phẩm chai lọ thủy tinh. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người thắc mắc liệu khi đựng mật trong nên dùng chai nhựa hay chai thủy tinh. Nếu như bạn cũng đang phân vân chưa biết chọn chất liệu nào, bạn hãy tham khảo dưới bài viết dưới đây để hiểu hơn về vấn đề này.

Những sản phẩm mật ong đã và đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng hằng ngày, đặc biệt đây còn là thứ thuốc hiệu quả điều trị nhiều căn bệnh viêm họng, ho, chữa lành vết thương, … Cả mật ong rừng hay mật ong nuôi trong quá trình khai thác các loại can đựng thường là can màu vàng hoặc trứng với kích cỡ từ 10-30 lít. Mật ong khi mới thu hoạch có chứa nhiều hơi do phấn hoa hoặc dinh dịch vẫn trong mật ong sinh ra, lúc này nếu dùng chai thủy tinh đựng thì khí sinh ra trong chai kín sẽ khiến chai dễ vỡ vào bất cứ khi nào. Do đó, trong trường hợp này chai nhựa là lựa chọn phù hợp nhất, nó sẽ có tính co giãn để bảo quản mật ong tốt hơn.

Trong quá trình vận chuyển ong đi xa, dù đã được bảo quản cẩn thận nhưng cũng không thể tránh hoàn toàn sự va chạm ngẫu nhiên xảy ra. Nếu đựng mật ong bằng chai thủy tinh khi có tác động ngoại lực sẽ dễ làm chai bị vỡ, ngược lại nếu dùng chai nhựa thì điều này sẽ đảm bảo hơn. Tuy nhiên trong những trường hợp bảo quản mật ong nguyên chất thì bạn cần dùng đến những sản phẩm chai, hũ đậy kín để không khí hoặc nước không lọt vào bên trong mật ong. Do đó, việc sử dụng chai thủy tinh lúc này lại có lợi thế hơn những sản phẩm chai nhựa. Tùy vào từng thời điểm và quá trình bạn nên lựa chọn loại chai phù hợp.

Mặc dù chai lọ thủy tinh, nhựa được bày bán khá phổ biến trên thị trường, nhưng hiện nay tồn tại không ít các sản phẩm chai lọ kém chất lượng đang được làm bằng cả 2 loại chất liệu trên. Do đó việc lựa chọn sản phẩm chai, lọ thủy tinh ở những nơi uy tín và chất lượng là điều mà khách hàng cần đặt lên hàng đầu.

Liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh – Nhựa Sài Gòn để mua được những sản phẩm chai lọ thủy tinh chất lượng nhất, quý khách hàng có thể truy cập website chailothuytinhsaigon.vn để biết thêm thông tin chi tiết về từng mặt hàng, sản phẩm và được tư vấn miễn phí, nhanh chóng chọn cho mình được món hàng ưng ý nhất.
 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook