Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Nên mua chai lọ đẹp ở đâu rẻ và tốt nhất 2020?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay xu hướng dùng các sản phẩm thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng rất được hoan nghênh. Vì vậy các loại chai lọ đẹp rất được hoan nghênh, đặc biệt là các loại chai lọ có kiểu dáng đẹp, thu hút. Tuy nhiên hiện nay có quá nhiều các địa điểm bán chai lọ nên bạn phân vân không biết đâu mới là địa điểm bán hàng đảm bảo và giá cả phải chăng, vậy bạn còn đợi gì mà không click ngay vào bài viết này!

Một số loại chai lọ đẹp thịnh hành hiện nay

Các loại chai lọ đẹp đựng nước, trà sữa 

Hiện nay nhu cầu sử dụng chai lọ đựng nước mang theo tiện lợi là rất cao. Các loại chai này không chỉ cần đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn cần đảm bảo chất lượng đẻ giữ được sự tinh khiết cho nước uống, giữ nhiệt, đảm bảo vệ sinh.

Chai lọ đẹp đựng gia vị

Các loại chai lọ đẹp làm bằng nhựa hay thủy tinh xinh xắn để đựng thực phẩm trong nhà bếp như dầu ăn, nước mắm, dầu oliu, mật ong, tương, rượu… sẽ làm cho gian bếp của bạn trở nên sang trọng, ấm cúng, tạo hứng thú làm bếp lên rất nhiều.

Chai lọ đẹp để trang trí (nhựa, thủy tinh,..)

Các chai lọ thủy tinh bền đẹp, dễ vệ sinh để trang trí nhà hay đi tặng sẽ làm ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng, tinh tế.

Còn các loại chai nhựa xinh xắn, nhiều kiểu dáng dùng để trang trí phòng ngủ,.. sẽ làm căn phòng bạn trở nên ấm cúng và có sức sống hơn nhiều.

Tuy nhiên có rất nhiều kẻ xấu trục lợi mà kinh doanh hàng rất kém chất lượng nên để chọn được chai lọ đẹp chính hãng, chất lương, giá cả phải chăng tưởng đơn giản nhưng không hề dễ. Vậy hãy để tôi mách bạn một địa chỉ uy tín ở dưới đây nhé!

Tại sao bạn nên chọn đến Công ty Chai lọ thủy tinh Sài Gòn?

Chai lọ thủy tinh Sài Gòn có đa dạng kiểu dáng, chủng loại để bạn chọn lựa

- Có thể kể đến một số loại mặt hàng mà công ty có như các loại chai lọ thủy tinh đựng gia vị, chai lọ để trang trí, cắm hoa, bình nước,..

- Mẫu mã của các sản phẩm chai lọ đẹp và rất hợp thời, tiện dụng.

Công ty đảm bảo chất lượng sản phẩm:

- Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu công ty hướng đến với khách hàng. Các loại nhựa, thủy tinh công ty lựa chọn để sản xuất là loại nhựa đảm bảo an toàn, được nhiều nhãn hàng lớn tin dùng.

Về giá cả của các loại chai lọ đẹp cũng rất rẻ và phù hợp với nhiều người nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Công ty còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng chọn được sản phẩm vừa ý nhất. Công ty cũng đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên được rất nhiều người ưa thích và tin dùng!

Bạn có thể mua chai lọ đẹp ở Công ty chai lọ thủy tinh- Nhựa Sài Gòn theo địa chỉ sau:

Địa chỉ : 240/37e Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6 , TP.HCM

Mã số thuế: 0314750684 do Sở Kế hoạch đầu tư TP HCM cấp ngày 22/11/2017

Website: chailothuytinhsaigon.vn

Hotline : 1900.27.27.25 | Email: Chailothuytinhsaigon.vn@gmail.com

Tư Vấn Zalo : 0933324002 ( Mrs.Thủy ) | 0908872911 ( Mr. Tín )

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook