Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Nên sử dụng bình nhựa hay thủy tinh đựng nước?

Với công việc bận rộn trong cuộc sống như hiện nay khiến cho chúng ta dường như không thể ở nhà và phải di chuyển hoặc ở ngoài đường nhiều giờ. Nhiều người lựa chọn mua bình đựng nước để dùng khi đi học, đi làm hoặc sử dụng trong gia đình. Tuy nhiên chưa biết nên chọn chất liệu bình nhựa hay bình thủy tinh. Mỗi loại bình sẽ có ưu điểm riêng, bạn hãy tham khảo chi tiết qua bài viết này.

Bình nhựa đựng nước

Với thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi khi di chuyển, được sản xuất với nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng phù hợp với sở thích của nhiều người. Chúng ta có thể lựa chọn sản phẩm yêu thích, phù hợp với từng mục đích sử dụng.

Sản phẩm bình đựng nước nhựa thường có kích cỡ nhỏ gọn, dao động từ khoảng 0.5 -1 lít, tiện lợi khi mang đi học, đi làm hoặc tập thể thao. Nếu như bạn đang lựa chọn bình đựng nước cho gia đình, hoặc cho trẻ em thì bình nhựa chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn cũng có thể chọn bình nhựa có dung tích lớn từ 2-3 lít để sử dụng cho những chuyến đi xa hoặc khi nào cần tích trữ nhiều nước.

Để an toàn trong quá trình sử dụng, chúng ta nên chọn bình có chất liệu nhựa PS, PET, đây là 2 loại nhựa khá bền bỉ, có độ an toàn cao cho người sử dụng, đảm bảo sức khỏe người dùng cũng như dễ dàng vệ sinh.

Bình nhựa đựng nước có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn, bạn có thể chọn mua các sản phẩm bình trong suốt hoặc có hoa văn trang trí bên ngoài. Bình có móc để treo hoặc khóa chống đỏ nước vô cùng tiện lợi. Một trong những ưu điểm khiến cho bình đựng nước nhựa được nhiều người lựa chọn chính là giá thành rẻ hơn so với các chất liệu bình khác.

Bình thủy tinh đựng nước

Ưu điểm đầu tiên của chất liệu thủy tinh đó chính là an toàn cho sức khỏe. Bình thủy tinh thường có khả năng chịu lực lớn, bạn có thể dùng để đựng nhiều loại đồ uống khác nhau từ nước nóng, nước pha trà cho tới nước lạnh đều được.

Tuy nhiên, bình thủy tinh thường ít dùng đem ra ngoài, đi học hoặc đi làm vì nó khá nặng cũng như được sản xuất với dung tích lớn.

Sản phẩm bình thủy tinh thường mang lại sự sang trọng, trang nhã và thích hợp để dùng trong văn phòng hoặc các cuộc hội họp, dùng ở khách sạn, nhà hàng hoặc trong gia đình.

Với thể tích lớn giúp việc pha chế nhiều loại thức uống đáp ứng nhu cầu của đông người mà không quá tốn nhiều thời gian pha chế nhiều lần. Bình thủy tinh thường được thiết kế thêm tay cầm, nắp đậy vô cùng an toàn và dễ dàng sử dụng.

Liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn để mua được các sản phẩm chai đựng nước cao cấp với giá thành hấp dẫn nhất!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook