Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Nên sử dụng chai thủy tinh nắp gỗ, nhựa hay thiếc?

Xu hướng sử dụng những sản phẩm dùng được nhiều lần đang ngày càng trở nên phổ biến, đây chính là hành động và tín hiệu đáng vui mừng cho thấy sự thân thiện với môi trường đang được đa số mọi người hưởng ứng. Một trong những lựa chọn được người tiêu dùng thực hiện đó chính là mua sắm và sử dụng hũ thủy tinh. Tuy nhiên, nhiều người phân vân không biết nên sử dụng chai thủy tinh nắp gỗ, nhựa hay thiếc.

Chai lọ hay hũ thủy tinh là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính bền đẹp, chắc chắn cũng như tính thẩm mỹ cao, nhất là chúng được bày bán với giá cả phải chăng và phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng.

Chai thủy tinh thế chỗ đồ dùng bằng nhựa

Thủy tinh được xem là vật liệu thay thế bao bì nhựa, túi nilon dễ tìm thấy trong các không gian bếp tại nhiều gia đình hiện nay. Chúng được ưu tiên sử dụng vì có như ưu điểm nổi bật như: có thể đựng nước uống, gia vị và bảo quản vật liệu vô cùng an toàn, đảm bảo chất lượng, kín đáo chống lại mọi sự nấm mốc cho thực phẩm.

Chai thủy tinh nắp gỗ

Nếu như trước đây chúng ta sử dụng các bao bì truyền thống để bảo quản các loại thực phẩm, gia vị, … thì ngày nay bạn có thể giúp căn bếp của mình sống động, xinh tươi và gọn hàng hơn bởi các mẫu chai, lọ thủy tinh nắp gỗ dễ dàng tìm thấy trên thị trường.

Chai thủy tinh nắp gỗ thường có dung tích sử dụng như 300ml, 550ml, cho đến 900ml, ...chúng được thiết kế 100% bằng chất liệu thủy tinh sạch, với nắp gỗ nhẵn giúp đậy kín, chống mốc, chống ẩm và giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Chai thủy tinh nắp nhựa

Được thiết kế nắp vặn bằng nhựa cao cấp, có thể dùng đựng thức ăn sống bảo quản trong tủ lạnh. Thủy tinh cao cấp có thể chịu được nhiệt độ cao, ít bám dính dầu mỡ nên việc làm sạch và rửa dễ dàng, nhanh gọn hơn. Chai thủy tinh nắp nhựa thích hợp để đựng thực phẩm, gia vị trong không gian bếp gia đình hoặc tặng biếu.

Chai thủy tinh nắp thiếc

Nếu như bạn đang muốn chọn sản phẩm bao bì để đựng yến sào, mật ong hoặc thức uống chứa vitamin thì các sản phẩm chai thủy tinh nắp thiếc sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất, đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng của thực phẩm đang chứa đựng bên trong.

Địa chỉ mua chai thủy tinh chất lượng

Nếu như bạn có ý định muốn mua các món đồ gia dụng bằng thủy tinh chất lượng, hãy liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn để được tư vấn và cung cấp các sản phẩm thủy tinh cao cấp với giá thành hấp dẫn nhất!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook