Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những chất liệu được sử dụng sản xuất trong chai đựng mỹ phẩm

Chai đựng mỹ phẩm hiện nay được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau. Với mỗi chất liệu sẽ sở hữu ưu nhược điểm khác. Để chọn được chai đựng mỹ phẩm phù hợp với mục đích sử dụng, bạn cần tìm hiểu xem đâu là chất liệu tốt. Dưới bài viết này, hãy cùng Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn tìm hiểu những chất liệu đang được sử dụng sản xuất trong chai đựng mỹ phẩm nhé.

Chai đựng mỹ phẩm bằng nhựa PET

Nhựa PET là một trong những chất liệu được dùng sản xuất chai lọ đựng mỹ phẩm nhờ ưu thế chất lượng và giá thành. Những chai đựng mỹ phẩm bằng nhựa PET sở hữu độ trong suốt và bền màu cao. Hơn nữa, sử dụng chai nhựa PET trong thời gian dài cũng không làm biến chất mỹ phẩm. Bên cạnh đó, chai nhựa PET mỹ phẩm còn có khả năng duy trì kiểu dáng cho dù gặp tác động từ môi trường. Đặc biệt, chai nhựa PET có trọng lượng tương đối nhẹ và khó bị bể vỡ cho nên trong trình sử dụng, vận chuyển diễn ra dễ dàng. Tuy nhiên, chai nhựa mỹ phẩm PET có nhược điểm là khả năng chịu nhiệt kém.

Chai nhựa HDPE

Loại nhựa này cũng được sử dụng trong sản xuất tuýp mỹ phẩm, nắp chai, hộp đựng. Ưu điểm của chai nhựa HDPE đó là có tính mềm dẻo, bề mặt bóng loáng và chịu nhiệt vượt trội hơn so với nhựa PET. Vì thế, các đơn vị kinh doanh mỹ phẩm có thể thoải mái in ấn và thiết kế họa tiết trên chai mà không lo bị biến dạng. Tuy nhiên, chai nhựa HDPE có điểm hạn chế là dễ bị thấm mùi và khó phân hủy. Vì thế, loại chai nhựa này không phù hợp dùng để đựng nước rửa tay, xịt khoáng và nước hoa.

Chai thủy tinh đựng mỹ phẩm

Thủy tinh là chất liệu hàng đầu trong sản xuất chai lọ đựng mỹ phẩm. Chai thủy tinh có ưu điểm là độ bền hóa học cao và không hề biến chất hay thấm khi tiếp xúc với mỹ phẩm. Đặc biệt, bề mặt chai thủy tinh còn sáng bóng và trơn nhãn giúp dễ dàng in ấn thiết kế tăng tính thẩm cho sản phẩm. Một điểm mạnh nữa của chai thủy tinh đó sự thân thiện với môi trường và khả năng tái chế nhiều lần.

Điểm hạn chế lớn nhất của chai thủy tinh đó là trọng lượng nặng, dễ bể vỡ và giá thành sẽ cao hơn so với loại làm bằng nhựa PET hay HDPE.

Trên đây là những chất liệu được dùng trong sản xuất chai đựng mỹ phẩm. Để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng chai lọ chuyên dụng cho mỹ phẩm, bạn vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi nhé!

 
 

 

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook