Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những lưu ý khi mua hũ thủy tinh cho gia đình mình sử dụng

Những vật dụng bằng thủy tinh không còn xa lạ gì nữa, đây được xem là sự lựa chọn số một cho các bà nội trợ. Nhưng làm thế nào để lựa chọn ra những sản phẩm an toàn cho sức khỏe của người thân trong gia đình mình là một vấn đề đau đầu đối với tất cả các chị em. Nếu có băn khoăn hay thắc mắc gì, hãy bớt chút thời gian đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Thử sản phẩm bằng cách gõ để nghe tiếng vang

Trước khi có định mua hũ thủy tinh bạn cần kiểm tra kỹ bề mặt của nó xem có hiện những lỗ hổng như bọt khí hay không. Trong quá trình gia công không tốt thì thường có một số sai sót nho nhỏ nên việc sản phẩm bị lỗi là khó tránh khỏi, thế nên bạn cần kiểm tra thật kỹ nhé. Cũng đừng  nên mua những hũ có nhiều sắc khác nhau. Vì người ta thường sử dụng thành phần chì cao để vẽ và thiết kế nên khá là nguy hại cho người dùng. Vậy nên nếu có thể hãy tối giản loại hũ càng nhiều càng tốt nhé. Sau khi chọn được hũ thì bạn hãy lấy tay búng nhẹ vào và tập trung lắng nghe âm thanh. Nếu âm thanh phát ra giống như âm thanh của kim loại thì bạn không nên mua nó vì nó chứa chì, nên không tốt cho sức khỏe của con người. Ngược lại, nếu nó phát ra âm thanh vang, giòn, trong trẻo thì bạn nên mua nó ngay đi.

Chọn loại có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại hũ thủy tinh khác nhau với nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Điều này làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người sử dụng. Vậy nên khi có ý định mua sản phẩm bạn cần tìm hiểu thật kỹ. Nếu có thể hãy tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè trước tiên, họ sẽ là người cho bạn nghe ý kiến khách quan nhất. Hoặc có thể thì hãy tìm hiểu thật kỹ. Đừng để tiền mất, tật mang mang vạ vào bản thân nhé, vừa mất tiền lại làm hại đến sức khỏe thì điều không ai muốn. Hiện tại Công ty Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín số một tại Sài Gòn. Hiện nay, Công ty Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn đang nhận được sự tin tưởng rất lớn của người tiêu dùng. Để đạt được điều đó thì công ty đã ra rất nhiều ưu đãi, cũng như chính sách phục vụ người tiêu dùng rất tốt. Nếu không tin bạn hãy đến mua hàng và cùng trải nghiệm dịch vụ ở đây nhé. Nếu có thắc mắc gì hãy truy cập website www.chailothuytinhsaigon.vn để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ thêm nhé. 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook