Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những sản phẩm thủy tinh được ưa chuộng tại chailothuytinhsaigon.vn

Tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của quý khách, chailothuytinhsaigon.vn cam kết mang lại cho quý khách những sản phẩm thủy tinh gia dụng chất lượng nhất. Chúng tôi có nhiều năm kinh doanh sản phẩm và nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đặt mua và sử dụng các sản phẩm thủy tinh do chúng tôi cung cấp. Trong đó, có một số sản phẩm thủy tinh luôn nằm trong danh mục bán chạy hàng đầu của chúng tôi. Sản phẩm được khách hàng đặt mua với số lượng lớn và được chúng tôi cung cấp cho rất nhiều cơ sở, nhà hàng, cửa hàng để buôn bán và phục vụ những lợi ích kinh doanh:

Chai lọ thủy tinh: đây là sản phẩm chủ lực của chailothuytinhsaigon.vn khi số lượng bán ra ở mức rất cao. Các sản phẩm chai lọ thủy tinh với mẫu mã đa dạng, bắt mắt và đặc biệt là bền đẹp đã thu hút rất nhiều khách hàng. Chúng tôi không chỉ bán ra những loại chai lọ thủy tinh thông dụng mà còn cung cấp những loại chai lọ thủy tinh sử dụng cho những quán ăn, nhà hàng, trà sữa với thiết kế độc đáo hơn. Bạn có thể sử dụng để đựng đồ uống, ngâm thực phẩm. Chai lọ thủy tinh của chúng tôi cũng được nhiều hộ gia đình yêu thích và lựa chọn cho gian bếp nhà bạn.

Hũ thủy tinh đựng rượu: với những khách hàng có sở thích sưu tầm và trưng bày rượu thì những hũ hay bình thủy tinh đựng rượu là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Hiện nay, chailothuytinhsaigon.vn cũng có rất nhiều loại hũ, bình thủy tinh đựng rượu với kiểu dáng cực kì sang trọng, chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng. Không chỉ được sản xuất từ vật liệu thủy tinh cao cấp mà hũ thủy tinh đựng rượu còn được trang trí bởi những chi tiết, hoa văn thủy tinh rất bắt mắt, lôi cuốn, rất thích hợp để bạn trưng bày trong không gian phòng khách, kệ tủ hoặc dùng để đựng rượu uống trong những buổi tiệc, buổi lễ...

Ly thủy tinh: những chiếc ly đựng rượu, sinh tố cũng là một trong những dòng sản phẩm thủy tinh gia dụng bán chạy hàng đầu của chúng tôi. Với thiết kế đơn giản mà tinh tế, sang trọng, sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của thường ngày mà còn tạo cho bạn một cảm giác hiện đại, thích thú bởi vẻ đẹp hoàn hảo từ chất liệu, màu sắc đến cách trang trí. Tại chailothuytinhsaigon.vn, chúng tôi có rất nhiều loại ly thủy tinh để bạn lựa chọn.

Trên đây là một số dòng sản phẩm thủy tinh gia dụng bán chạy hàng đầu của chailothuytinhsaigon.vn. Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên. Chailothuytinhsaigon.vn rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook