Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những thực phẩm nên đựng trong hũ thủy tinh nắp vặn

Những chiếc hũ thủy tinh có nắp vặn luôn là lựa chọn hoàn hảo của các bà nội trợ. Hũ thủy tinh nắp vặn có thể dùng để đựng nhiều loại thực phẩm từ khô, thực phẩm tươi, đồ muối cho tới các loại rượu, thức uống,… Chính vì sự đa năng mà hũ thủy tinh được yêu thích sử dụng.

Dưới đây là những thực phẩm được khuyến cáo nên đựng trong hũ thủy tinh nắp vặn.

Lý do nên dùng hũ thủy tinh nắp vặn

Hũ thủy tinh nắp vặn là sản phẩm được nhiều bà nội trợ lựa chọn để thay thế cho chai hũ nhựa truyền thống bởi nó sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

- Nhờ được làm bằng chất liệu thủy tinh không chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe cho nên hũ thủy tinh rất an toàn.

- Hũ thủy tinh có vẻ ngoài trong suốt sẽ giúp phản ánh chính xác màu sắc của thực phẩm chứa đựng bên trong để từ đó bạn dễ dàng nhận diện được đồ ăn hay thức uống.
- Ngoài ra, với hũ thủy tinh có nắp đậy kín sẽ giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn mà vẫn giữ được hương vị.
- Hũ thủy tinh dễ tháo gỡ, vệ sinh và thời gian sử dụng lâu hơn.
- Bên cạnh công dụng đùng để đựng thực phẩm, hũ thủy tinh nắp vặn còn được sử dụng để trang trí cho không gian bếp thêm phần sang trọng và tinh tế.

Hũ thủy tinh nắp vặn dùng để đựng những thực phẩm nào?

Hũ thủy tinh nắp vặn thường được các bà nội trợ dùng để đựng các thực phẩm sau:
- Đựng các loại thực phẩm khô như ngũ cốc, đường, bột, bánh kẹo, cà phê,… giúp bạn có thể yên tâm về độ an toàn và tránh sự xâm nhập của côn trùng cũng như vi khuẩn từ bên ngoài.
- Dùng để đựng thực phẩm qua chế biến hay các loại thực phẩm muối chua sẽ tránh được sự xâm nhập của vi khuẩn.
- Hũ thủy tinh nắp dùng để ngâm rượu
- Dùng để đựng nước uống, sinh tố được nhiều quán cà phê, tiệm trà sữa lựa chọn cho cửa hàng của mình. Bởi nó không chỉ giúp thức uống thêm hấp dẫn mà còn tạo ra phong cách riêng cho cửa hàng.
- Hũ thủy tinh dùng để trồng cây sẽ tạo ra không gian sống vô cùng độc đáo.

Ngoài trồng cây, nhiều bà nội trợ còn dùng hũ thủy tinh nắp vặn để đựng đậu xanh ươm mầm thành giá đỗ.

Kết luận, có thể thấy hũ thủy tinh nắp vặn sở hữu nhiều công năng và tiện ích cho nên nó được nhiều người ưa thích sử dụng. Hiện Chailothuytinhsaigon đang cung cấp các loại hũ thủy tinh và nhiều sản phẩm chất lượng khác. Liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết hơn. 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook