Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Nơi bán chai nhựa pet chất lượng nhất trên thị trường

Trong cuộc sống hàng ngày, thật dễ dàng để chúng ta bắt gặp các loại thực phẩm, đồ uống, gia vị, … được đựng trong các chai nhựa pet. Sự phổ biến của chai nhựa pet đang có xu hướng tăng cao với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và kích cỡ. Tuy nhiên, không phải đơn vị cung cấp chai nhựa pet nào cũng cho ra đời những vật phẩm an toàn. Đâu mới là nơi bán chai nhựa pet chất lượng? 

Chai nhựa pet là gì?

Sản phẩm chai pet có tên khoa học là Polyethylene terephthalate. Trải qua nhiều công đoạn sản xuất khắt khe có được chai nhựa pet với màu sắc trong suốt, làm nổi bật sản phẩm bên trong, không có mùi và có độ bền cơ học cao, hạn chế tối đa sự nứt hoặc vỡ trong quá trình sử dụng hoặc di chuyển.

ban chai nhua pet

Tác dụng của chai nhựa pet

Điểm nổi bật và đáng chú ý về sản phẩm chai nhựa pet đó chính là có độ trơ về mặt hóa học, hạn chế chịu ảnh hưởng từ không khí cùng với những tác động từ môi trường bên ngoài. Vì những đặc tính nổi bật như vậy và được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, tiên tiến nên các sản phẩm chai nhựa pet không có hiện tượng thôi nhiễm vào thực phẩm mà nó chứa đựng.

Chai nhựa pet còn khá nhẹ, khi nứt vỡ không làm tổn thương đến người dùng, thuận tiện cho việc vận chuyển. Do hội tụ nhiều ưu điểm nên chai nhựa pet vẫn đang là một trong những loại bao bì phổ biến, được nhiều người ưa thích.

Chất liệu nhựa pet với trọng lượng không quá lớn, thành nhựa với độ dày vừa phải, lớp nhựa trong suốt và không dễ bị vàng đục. Chúng ta có thể sử dụng chai nhựa pet trong thời gian dài mà không lo bị bám bẩn, tiết kiệm chi phí mua mới.

An toàn khi sử dụng chai nhựa pet

Với độ an toàn cực lớn, nhựa pet được xem là loại nhựa nguyên sinh nên không bao gồm các hợp chất độc hại hoặc mùi độc hại cho con người. Nhựa PET không có mùi nên không ảnh hưởng tới đồ ăn và sức khỏe con người. Nhiều người tận dụng ưu điểm này của sản phẩm để đựng đồ uống, nước uống đóng chai, nước uống hoa quả hoặc đựng một số loại thực phẩm dùng dần, … đảm bảo không hề tạo mùi, hoặc thôi nhiễm màu vào thực phẩm, … 

Nơi bán chai nhựa pet chất lượng

Nếu như bạn đang kiếm tìm địa chỉ để mua chai nhựa pet đảm bảo an toàn, chất lượng và giá thành rẻ, hãy liên hệ theo địa chỉ Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các loại đồ nhựa, đồ thủy tinh, trong đó có chai nhựa pet với mẫu mã, kiểu dáng, giá cả đều được khách hàng phản hồi tích cực.
 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook