Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Nơi mua chai thủy tinh nắp cài trắng Bormioli Rocco chính hãng, giá rẻ

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 27/05/2022

Chai thủy tinh nắp cài trắng Bormioli Rocco là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng săn đón nhất hiện nay. Bởi nó không chỉ đẹp, an toàn,  đa dạng công dụng mà còn có giá thành phải chăng. Vậy đâu là nơi mua chai thủy tinh nắp cài trắng Bormioli Rocco chính hãng, giá ổn?

Những mẫu chai thủy tinh nắp cài trắng Bormioli Rocco đang được săn đón hiện nay

Chai thủy tinh nắp cài trắng Bormioli Rocco thuộc dòng chai thủy tinh cao cấp, đẹp và an toàn với sức khỏe người dùng nhất nhì hiện này. Dòng chai thủy tinh này thuộc hãng Bormioli Rocco – một thương hiệu đồ thủy tinh nổi tiếng của Ý.
Hiện tại, Bormioli Rocco có rất nhiều dòng chai thủy tinh nắp cài trắng đang được ưa chuộng như:

-    Chai thủy tinh nắp cài trắng Giara:

Mẫu chai thủy tinh nắp cài này có thân chai được thiết kế bo tròn đơn giản và dễ dàng vệ sinh

-    Chai thủy tinh nắp cài Oxford:

Chai thủy tinh nắp cài Oxford có thiết kế với cô chai cao, miệng bo tròn nhỏ giúp dễ dàng rót thực phẩm lỏng ra bên ngoài mà không bị sánh đổ. Hơn nữa, thân chai còn được có góc cạnh hình bát giác để người dùng dễ cầm nắm và tránh trơn trượt.

-    Chai thủy tinh vuông nắp cài Swing:

Đúng như tên gọi, mẫu chai thủy tinh này có thân chai hình vuông cực kỳ dễ cầm nắm.

Cả 3 mẫu chai thủy tinh nắp cài trắng Bormioli Rocco trên đều có những tính năng nổi bật như:

-    Thiết kế miệng chai dễ dàng rót thực phẩm ra bên ngoài mà không bị sánh đổ
-    Nắp được thiết kế với nút có roon cao su và thanh kim loại trên miệng chai giúp cài kín hơi tuyệt đối. Đồng thời giúp xả khí trong chai khi đóng mở dễ dàng.
-    Được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt, an toàn và giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm đựng bên trong chai mà không cần phải ghi chú.
-    Rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng
-    Đa dạng dung tích để người tiêu dùng lựa chọn theo nhu cầu.

Chai thủy tinh nắp cài trắng Bormioli Rocco ở đâu chính hãng, giá rẻ?

Nếu bạn đang cần tìm mua chai thủy tinh nắp cài trắng Bormioli Rocco chính hãng và có giá tốt hãy tới ngay công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn. Chúng tôi là nhà sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chai lọ thủy tinh Bormioli Rocco.

Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn cam kết sản phẩm 100% là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm gia dụng nhà bếp khác như hũ, lọ, bình, ly thủy tinh,… Ngoài chất lượng, chúng tôi còn có cam kết cụ thể về giá cả cho nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn.

Để được báo giá và tư vấn chi tiết hơn về dòng chai thủy tinh nắp cài trắng Bormioli Rocco hãy gọi ngay hotline của chúng tôi nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook