Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Ramekin - khuôn làm bánh flan thơm ngon

Bánh flan còn có tên gọi là caramen, đây là loại bánh vừa mềm xốp, vừa có hương vị thơm ngon, mang lại sự hấp dẫn và rất nhiều người ở mọi lứa tuổi yêu thích loại bánh này. Nếu như bạn đang có ý định tự tay làm bánh flan, điều mà bạn không nên bỏ qua đó là lựa chọn khuôn làm bánh flan. Một trong những loại khuôn hoàn hảo nhất đó chính là khuôn ramekin chuyên dụng.

Khuôn bánh ramekin - sự lựa chọn hoàn hảo làm bánh flan

Sản phẩm khuôn bánh với mẫu mã đẹp, sang trọng, bền bỉ và có thể chịu nhiệt độ cao.

Thiết kế đặc biệt với hình dáng thon dần về phần đáy, giúp người làm bánh flan tạo hình cho chiếc bánh flan thêm phần sinh động, sáng tạo theo sở thích của bản thân.

Chất liệu sản xuất ra những chiếc luôn ramekin trắng lớn là loại sứ trắng cao cấp, nổi tiếng về khả năng chống chịu nhiệt.

Màu sắc trắng trang nhã, nhẹ nhàng, an toàn và vô cùng sạch sẽ, tiện lợi khi làm bánh, giúp người dùng yên tâm khi không có chất độc hại. Đây chính là điểm giúp sản phẩm khuôn ramekin có được ưu điểm để nhiều người yêu bánh quyết định lựa chọn.

Khuôn bánh ramekin có màu trắng của sứ, hoàn hảo để đảm bảo rằng bánh flan có thể đều màu, không bị cháy sén, độ chống dính tốt nên bánh dễ lấy ra thưởng thức. Bên cạnh đó, khi chế biến một số món ăn hương vị phương Tây, cần dùng tới bếp nước, khuôn ramekin cũng chính là sự lựa chọn, ưu tiên hàng đầu của người làm.

Cách vệ sinh, bảo quản khuôn làm bánh

Một số lưu ý dành cho những ai yêu thích và hay làm bánh đó là nên vệ sinh khuôn bằng nước ấm, tuyệt đối không dùng các loại nước rửa có chứa quá nhiều chất tẩy. Trong trường hợp khuôn ramekin nứt vỡ, chúng ta cần rửa vật dụng và làm khô bằng máy sấy tóc. Dán mảnh vỡ lại bằng epoxit, sau đó lau khô bằng chiếc khăn tẩm cồn, cột chặt vết rạn nứt bằng dây ít nhất 24 giờ.

Đối với khuôn ramekin làm bánh flan, không nên úp vì chất dễ có mùi khó chịu. Khi muốn dùng sản phẩm này, chúng ta nên tìm hiểu các thông tin, kiến thức đầy đủ để mua được các sản phẩm chất lượng, giúp món ăn có được hương vị ngon nhất.

Nơi bán khuôn làm bánh flan uy tín

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua khuôn làm bánh ramekin làm bánh flan đạt chuẩn, hãy ghé qua Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn nơi chuyên cung cấp các loại khuôn bánh chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. Hơn nữa, bạn có thể ghé website chailothuytinhsaigon.vn để biết thêm hình ảnh, thông tin và giá thành chính xác về từng sản phẩm mà Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn cung cấp!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook