Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Sử dụng khuôn bánh flan để tạo ra món bánh thơm ngon bổ dưỡng

Rất nhiều bà nội trợ đang dùng các loại khuôn bằng nhựa, nhôm hay sứ thông dụng để làm bánh flan. Họ không biết rằng điều này vô tình biến món bánh vốn dĩ ngon và bổ trở thành một thứ gây hại cho cơ thể. Các sản phẩm từ nhựa, nhôm, sứ… thường chứa thành phần gây hại. Quá trình hấp bánh flan bằng hình thức chưng cách thủy sẽ tạo nhiệt độ cao, làm cho các chất lây nhiễm vào từng miếng bánh, khi đưa vào cơ thể sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Khuôn bánh flan cao cấp sẽ là chọn lựa lý tưởng để bạn làm nên món bánh flan vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng. Theo đó, để có món bánh flan thật sự thơm ngon và bổ dưỡng, chị em cần lưu ý điều này. Để đảm bảo an toàn, hãy chọn những khuôn bánh flan để làm bánh thơm ngon hấp dẫn hơn nhé.

Tại sao nên dùng khuôn bánh flan để làm bánh flan?

Như đã nói ở trên, để bảo vệ sức khỏe thì khuôn bánh flan sẽ là lựa chọn tốt nhất cho quy trình làm bánh flan bởi:

- Các sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng sẽ không chứa chì hay các tạp chất gây hại. Vì vậy, quá trình hấp bánh hay bảo quản trong tủ lạnh không sản sinh ra chất độc, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của chúng ta.

- Tiếp đó, hũ có nắp đậy kín hơi cùng độ bền cao hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường. Vì thế, chị em có thể an tâm sử dụng về lâu dài. Việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn rất nhiều nhờ bề mặt sản phẩm láng mịn, không bám màu, bám mùi. 

- Và một đặc điểm không thể bỏ qua, khuôn bánh flan thủy tinh trong suốt phản ánh chân thực màu sắc của bánh flan hay thực phẩm chứa đựng bên trong, giúp việc thưởng thức thêm phần ý vị, bà nội trợ cũng dễ dàng nhận diện khi nấu nướng.

Dùng khuôn bánh flan để làm bánh flan, tại sao không? Những chia sẻ trên đã đủ thuyết phục bạn rinh ngay về khuôn bánh flan bé xinh để trổ tài nội trợ của mình chưa? 

Mua khuôn bánh flan ở đâu?

Để mua được sản phẩm khuôn bánh flan cao cấp làm bánh flan hay đựng thực phẩm, chị em có thể liên hệ đến Công ty TNHH Chai lọ thuỷ tinh - nhựa Sài Gòn. Chúng tôi là nhà phân phối sỉ và lẻ bao bì chai lọ thủy tinh, nhựa cho tất cả các ngành nghề, gốm sứ gia dụng cho gia đình và dịch vụ thiết kế, in ấn trực tiếp lên sản phẩm với giá cực phải chăng cùng những cam kết cụ thể về chất lượng. Đến với Công ty TNHH Chai lọ thuỷ tinh - nhựa Sài Gòn, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình. Song song đó là cơ hội hưởng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. 
 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook