Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Ta nên đựng mật ong trong chai nhựa hay chai thủy tinh.

Hiện nay trên thị trường các loại chai lọ chúng ta thường dùng để đựng mật ong được làm từ 2 loại vật liệu chính là nhựa và thủy tinh. Có rất nhiều khách hàng thường mua chai thủy tinh về để đựng mật ong và tin rằng chai thuy tinh đựng mật ong sẽ tốt hơn.


Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.Hiện nay trên thị trường các loại chai lọ chúng ta thường dùng để đựng mật ong được làm từ 2 loại vật liệu chính là nhựa và thủy tinh.


Có rất nhiều khách hàng thường mua chai thủy tinh về để đựng mật ong và tin rằng chai thuy tinh đựng mật ong sẽ tốt hơn. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.⦁ Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu khi nào thì nên đựng mật ong trong chai nhựa, khi nào thì nên đựng mật ong trong chai thủy tinh.



Một điều chắc chắn chúng ta không biết đó là ta nên sử dụng kết hợp cả chai nhựa và chai thủy tinh trong quá trình đựng và bảo quản mật ong.Thứ nhất trong quá trình khai thác, lấy mật ong cả mật ong rừng lẫn mật ong nuôi thì ta thường dùng các loại can nhựa màu trắng hoặc vàng tầm 10-30 lít. Bởi do mật ong mới thu hoạch thường chứa rất nhiều hơi do phấn hoa có lẫn trong mật ong sinh ra.


Nếu trong giai đoạn này mà ta dùng chai thủy tinh để đựng thì khi sinh ra trong chai thuy tinh có thể làm chai bị vỡ bất cứ lúc nào. Nhưng khi sử dụng can nhựa do tính co dãn thì để đựng thì ta sẽ không gặp phải trường hợp can bị vỡ nữa, do đó trong giai đoạn đầu thì sử dụng chai nhựa cực kỳ tốt.Thứ 2 là trong quá trình vận chuyển, kể cả các chai mật ong đã được bọc rất cẩn thận nhưng ta vẫn không thể đảm bảo sẽ tránh được hoàn toàn các va chạm.


Nếu dùng chai thủy tinh lúc này dưới tác động của va chạm các chai rất dễ bị vỡ, nhưng sử dụng chai nhựa thì bạn lại hoàn toàn yên tâm. ⦁ Mật ong đựng trong chai nhựa hay chai thủy tinh loại nào sẽ tốt hơn.Như ta đã biết trong quá trình khai thác cũng như vận chuyển thì sử dụng chai nhựa sẽ tốt hơn. Nhưng trong quá trình bảo quản và sử dụng thì chai thủy tinh lại là sự lựa chọn tối ưu hơn cả.


Do nó kín đáo, sạch sẽ và có tính thẩm mỹ cao…..Do đó ta có thể thấy việc sử dụng chai nhựa hay chai thủy tinh đều không ảnh hưởng đến chất lượng của mật ong.Thủy tinh, hay nhựa là hai loại vật liệu được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến do đó ta sẽ dễ dàng tìm mua được chai lọ để đựng mật ong. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại chai lọ không đảm bảo chất lượng.


Do đó việc của chúng ta là tìm được đơn vị cung cấp chai lọ uy tín, chất lượng tốt để đảm bảo cho sức khỏe của chúng ta là một điều rất quan trọng. 


Chailothuytinhsaigon chúng tôi với nhiều năm trong nghề kinh doanh các mặt hàng chai lọ thủy tinh, chai nhựa dùng cho các ngành thực phẩm, dược phẩm, tinh dầu, trang trí…..Đã được rất nhiều các khách hàng trên cả nước tin tưởng và sử dụng. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.


Liên kết đối tác: ve may bay gia re di hcm

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook