Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Tại sao nên sử dụng bình thủy tinh để ngâm rượu?

Bình thủy tinh hiện nay được bày bán trên thị trường có nhiều loại mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú và không phải loại nào cũng có các tính năng và mức giá giống nhau bởi vậy mà để chọn lựa một bình thủy tinh ngâm rượu phù hợp với mục đích sử dụng việc đó không phải đơn giản. Để chọn được chiếc bình thủy tinh ngâm rượu tốt - đẹp - giá rẻ không hẳn là điều khó khăn nhưng cũng không thật sự dễ dàng.

Để có được một loại rượu với chất lượng tuyệt hảo thì việc ngâm ủ rượu là cả một quá trình lâu dài và quan trọng, có được 1 bình rượu ngon đúng nghĩa cũng phải chú trọng việc dùng bình thủy tinh chất lượng để ngâm ủ.

Tại sao nên sử dụng bình thủy tinh để ngâm rượu?

Thực tế, nếu không phải quá chú tâm tới việc ngâm rượu thuốc, rượu bổ thì có lẽ nhiều người sẽ không chú ý tới vật dụng đựng rượu. Do đó, chất lượng rượu sẽ bị ảnh hưởng, làm thay đổi mùi vị lẫn vào các chất độc hại nếu bạn sử dụng bình ngâm bằng nhựa.

Sản phẩm bình bằng gốm sứ khá tốt và có thể để trong thời gian dài nhưng các chất từ vật dụng này sẽ sinh ra nếu để quá lâu, không đảm bảo sức khỏe. Bí quyết để cho bình rượu lưu giữ được mùi hương và không bị đổi chất, bạn nên sử dụng bình thủy tinh để thay thế các loại bình khác.

Thị trường bình thủy tinh ngâm rượu

Thủy tinh dùng để ngâm rượu có nhiều loại: lọ vài trăm ml, lọ vài lít và cũng có loại lên tới vài chục lít. Các sản phẩm này đều được bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng từ bình dân cho tới các thương hiệu lớn. Tùy vào mức giá thành, chất lượng, tác dụng, sở thích của người mua mà sẽ có những lựa chọn từng sản phẩm bình thủy tinh ngâm rượu cụ thể.

Thiết kế bình thủy tinh dùng ngâm rượu

Có mẫu mã đa dạng, thường có hình tròn, hình trụ, vuông, chữ nhất, kích thước đa dạng, có thể có vòi hoặc không. Hiện nay có nhiều gia đình cũng sử dụng bình ngâm rượu để thêm mục đích trang trí cho ngôi nhà, một số người còn có thú vui sưu tập các loại bình rượu.

Sử dụng bình thủy tinh ngâm rượu 2 lít

Nếu như gia đình bạn khá ít người uống rượu, không gian sống nhỏ, bạn chỉ nên sử dụng lọ thủy tinh dung tích tầm 2 lít để ngâm lại rượu mình muốn. Với loại bình thủy tinh ở mức này, khá vừa phải và không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với nội thất bên trong căn nhà hoặc dễ cất vào góc tường.

Liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn để mua được những sản phẩm bình ngâm rượu bằng thủy tinh chất lượng, mẫu mã độc đáo và tinh tế với giá thành hấp dẫn!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook