Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Tận dụng chai lọ thủy tinh cũ để trang trí không gian nội thất

Bạn có những sản phẩm chai lọ thủy tinh cũ nhưng chưa biết nên tận dụng như thế nào? trên thực tế, chúng có thể dùng làm chai lọ trang trí vô cùng ấn tượng, độc đáo nếu bạn biết cách trang trí. Rất nhiều hộ gia đình, khi trang trí không gian nội thất đã sử dụng chai lọ thủy tinh cũ. Hãy cùng chailothuytinhsaigon.vn tìm hiểu một số cách tận dụng đơn giản mà hiệu quả, để bạn có thể hô biến chai lọ cũ thành những mặt hàng vô cùng đẹp mắt, có giá trị thẩm mỹ.

Bạn có thể dùng chai lọ thủy tinh cũ làm lọ đựng hoa. Nhưng trước hết, bạn cần tô điểm cho chúng bằng cách vẽ, hoặc sử dụng ruy băng trang trí hoặc các loại giấy dán....Những loại chai lọ được trang trí mặt ngoài sẽ rất thích hợp để bạn làm lọ hoa đặt tại không gian phòng khách hoặc kệ tủ...Giấy dán hoặc hình vẽ có màu sắc và họa tiết tương đồng với kiến trúc nội thất sẽ là một ý tưởng thú vị mà bạn nên tham khảo.

Không chỉ tận dụng làm lọ hoa, nếu bạn muốn hô biến chúng thành chậu cây cảnh cũng không phải là một ý tưởng tồi. Một số loại chai lọ thủy tinh có miệng rộng có thể giúp bạn trồng một số loại cây dây leo. Gốc rễ của cây sẽ được chăm sóc bên trong lọ còn phần dây leo và cành, tán cây tỏa ra không gian bên ngoài. Bạn nên trồng những loại cây có sự sinh trưởng chậm và không nên trồng những loại cây có kích thước quá lớn.

Một số khách hàng còn tận dụng phần thân chai tạo nên một thế giới xanh thu nhỏ. Bên trong nó, bạn có thể cho đất và trồng một số loại cây mầm hoặc đổ nước, rong rêu, một số loại thủy tinh để tạo nên một môi trường nước đa dạng, sinh động. Nhưng bạn nên xem xét về mọi yếu tố khí, ánh sáng để đảm bảo hệ động vật thực vật phát triển tốt nhất.

Những chiếc chuông gió treo ở cửa sổ cũng mang vẻ đẹp cuốn hút và thể hiện sự sáng tạo nếu bạn làm chúng từ chai lọ thủy tinh cũ. Cách tận dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng những loại máy cắt thủy tinh chuyên dụng và cắt bớt phần thân, đáy chai và đục một số lỗ để luồn dây trang trí bên trong.

Chụp nến: tại không gian nhà bếp hoặc cầu thang, phòng ngủ của bạn, sẽ rất lãng mạn và ấm cúng nếu bạn sử dụng chai lọ thủy tinh cũ làm những chiếc chụp nến giữ ánh sáng, tránh các tác động gió từ môi trường ngoài.

Có rất nhiều cách khác nhau để tận dụng chai lọ thủy tinh cũ tùy theo sự sáng tạo của bạn. Tại chailothuytinhsaigon.vn, chúng tôi có bán sẵn một số sản phẩm thủy tinh trang trí để bạn có thể mua mặt hàng này có sẵn với mức giá ưu đãi nhất.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook