Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Tìm hiểu những địa chỉ bán lọ thủy tinh nổi tiếng

Chai lọ thủy tinh là một trong những sản phẩm mà bạn có thể thường xuyên thấy trong cuộc sống của chúng ta bởi ứng dụng rất đa dạng và phong phú. Chính vì thế các nhà sản xuất sản phẩm này và địa chỉ bán lọ thủy tinh cũng vì thế ra đời ngày càng nhiều và càng phát triển hơn nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thật kỹ về quy trình sản xuất những chai, lọ thủy tinh này trước khi tìm mua nhé!

Quy trình sản xuất lọ thủy tinh

Chúng ta có thể thấy những sản phẩm chai lọ thủy tinh được ứng dụng vô cùng đa dạng trong cuộc sống. Tuy nhiên lại có rất ít người hiểu thực sự về quy trình sản xuất cũng như công đoạn nghiêm ngặt trong quá trình tạo ra một sản phẩm đạt tiêu chuẩn để cung cấp ra thị trường. 

Trước kia, những sản phẩm thủy tinh thường được làm một cách thủ công nhưng hiẹn nay khi nhu cầu của người dân tăng cao và đòi hỏi chất lượng hơn trước thì giờ đây những sản phẩm này đa phần được làm một cách tự động hóa dưới dây chuyền vô cùng hiện đại và công nghệ cao. Có thể bạn chưa biết, những sản phẩm thủy tinh được là ra thường bao gồm 70% đến 80% SiO2. 

 Nguyên liệu chủ yếu ấy có tên là silica – cát thạch anh. Loại cát này cần phải trải qua công đoạn làm sạch vô cùng cẩn thận để không bị lẫn sắt. Sau đó, quá trình này sẽ diễn ta với công đoạn bổ sung CaO và NANCO3 vào cát để giúp cho quá trình làm thủy tinh diễn ra thuận lợi. Tiếp theo là đổ các chất hóa học cần thiêt tùy vào mục đích sử dụng sau đó được đưa vào lò làm nóng đến nhiệt độ 1400 độ C.

Địa chỉ bán lọ thủy tinh uy tín

Khi biết được quá trình sản xuất những sản phẩm bằng thủy tinh như vậy thì việc lựa chọn những địa chỉ bán lọ thủy tinh uy tín là điều không khó. Tùy thuộc vào từng nhu cầu khác nhau của bạn mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại sản phẩm nào và địa chỉ cung cấp nào cho phù hợp với mục đích và yêu cầu của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những địa chỉ này trên những trang web cung cấp sản phẩm thủy tinh để chọn lựa.

Hiện nay, có rất nhiều những địa chỉ uy tín để bạn chọn mua, và một trong số đó chính là Chai lọ thủy tinh Sài Gòn – địa chỉ được nhiều khách hàng tin dùng và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Chúng tôi tin rằng với chất lượng sản phẩm của mình có thể đem đến sự hài lòng đến cho bạn! Còn chờ gì mà không đến với chúng tôi để tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất nào!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook