Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Tìm hiểu về giá chai nhựa pet tại SaiGon Glass & Plastic Bottles

Chai lọ làm từ nhựa pet là sản phẩm luôn nhận được sự quan tâm và ưu tiên lựa chọn sử dụng của  đông đảo khách hàng bởi khả năng đựng chứa các dung dịch an toàn, tiết kiệm. Và để tham khảo giá chai nhựa pet tại công ty TNHH Chai Lọ Thuỷ Tinh – Nhựa Sài Gòn chúng ta hãy cùng nhau theo dõi bài viết sau.

Tại sao nên sử dụng chai nhựa pet để đựng thực phẩm?

Hiện nay trên thị trường đang bày bán rất nhiều các sản phẩm chai lọ đựng chứa thực phẩm, song những chai nhựa pet luôn là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Vậy tại sao nên lựa chọn chai nhựa pet để đựng thực phẩm?

Lý do đầu tiên đó là chất lượng của sản phẩm đảm bảo. Toàn bộ sản phẩm chai nhựa pet tại công ty TNHH Chai Lọ Thuỷ Tinh – Nhựa Sài Gòn được sản xuất dựa trên một dây chuyền hiện đại khép kín với những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay và sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ nhân viên. Do vậy, những sản phẩm được đưa đến tay người dùng luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất.


Lý do thứ 2 đó là sản phẩm an toàn khi sử dụng. Với chất liệu nhựa nguyên sinh, không chứa các hợp chất độc hại và đặc biệt là không gây mùi, sản phẩm này mang đến cho khách hàng một giải pháp đựng chưa an toàn, hiệu quả.

Hơn thế nữa, những chiếc chai lọ được làm từ nhựa pet còn được đánh giá cao về khả năng chịu lực, chịu nhiệt. Nhờ vào đặc điểm này, khi sử dụng hay di chuyển, sản phẩm ít xảy ra tình trạng nứt vỡ gây nguy hiểm cho người dùng.

Với những lý do do kể trên, chắc chắn rằng sử dụng chai nhựa pet để đựng thực phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà khách hàng không nên bỏ qua.

Giá chai nhựa pet tại công ty TNHH Chai Lọ Thuỷ Tinh – Nhựa Sài Gòn

Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng của người dân, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp. Thế nhưng, để có được một sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, bạn cần phải tìm hiểu và cân nhắc kỹ càng.

Trong số những đơn vị có mặt trên thị trường, công ty TNHH Chai Lọ Thuỷ Tinh – Nhựa Sài Gòn là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Khi đặt mua sản phẩm tại đây, bạn không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng với thiết kế đẹp mắt mà còn nhận được mức giá vô cũng hợp lý.

Khi mua số lượng trên 50 chai, khách hàng sẽ nhận được mức giá là 6.000 đồng, trên 100 chai sẽ là 5.500 đồng, từ 150 chai sẽ là giá 5.000 đồng. Điều đó nghĩa là khi mua với số lượng càng lớn, giá thành của sản phẩm sẽ càng rẻ.

Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không liên hệ với công ty TNHH Chai LỌ Thuỷ Tinh – Nhựa Sài Gòn để có cơ hội sở hữu cho mình chai nhựa pet chất lượng, giá tốt.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook