Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Tìm hiểu về nhựa PET tại Chailothuytinhsaigon

Hiện nay, những sản phẩm nhựa PET đang nhận được rất nhiều sự ưa chuộng từ khách hàng. Bạn có thể chọn mua những mặt hàng nhựa PET thay vì những sản phẩm làm bằng nhựa hay những loại vật liệu khác. Nhưng bạn biết gì về nhựa PET? Nhựa PET có những ưu điểm và những công dụng gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây: 

Nhựa PET, tên tiếng Anh là PolyEthylene Terephthalate, hay còn gọi là PET, PETE hoặc PETP hoặc PET-P. Nhựa PET là một loại nhựa nhiệt dẻo polyester và được sản xuất bằng quá trình đa trùng ngưng (C10H8O4)n.

Nhựa PET sở dĩ được ưa chuộng vì nó có rất nhiều ưu điểm cũng như đặc tính nổi bật mà những loại nhựa khác không có được. Nhựa PET có thể chịu lực và chịu nhiệt tốt. Nếu bạn sử dụng nhựa PET để gia nhiệt tại 200 độ C hay làm lạnh, đông ở -900 độ C thì cấu trúc của các phân tử nhựa PET vẫn được giữ nguyên, không hề bị tác động.

Nếu những loại nhựa khác có thể bị thấm khí, dễ bị ố vàng, ẩm mốc thì nhựa PET có khả năng chống thấm khí cực tốt. (O2 và CO2) tốt hơn nhiều loại nhựa khác. Nhựa PET không dễ bị bào mòn theo thời gian nên chất nhựa vẫn giữ nguyên đặc tính như ban đầu. 

Một trong những ưu điểm khác của nhựa PET chính là độ trong suốt. Hạt nhựa PET có độ trong suốt rất cao. 

Những ưu điểm lớn nhất của những sản phẩm nhựa PET chính là độ an toàn. Những sản phẩm nhựa khác khi sử dụng có thể làm thôi nhiễm màu, mùi ra thực phẩm, đồ uống nhưng nhựa PET hoàn toàn không xảy ra tình trạng này. Nhựa PET là một loại nhựa nguyên sinh, không chứa các chất hóa học nhân tạo độc hại nên bạn có thể dùng nhựa PET đựng cả những loại thực phẩm chế biến và thực phẩm dùng dần. 

Nhựa PET được sản xuất làm những đồ vật đựng nước uống, bình đựng nước ngọt, nước có ga, có thể ép phun để làm thành những bao bì đóng gói sản phẩm. 

Người ta còn dùng nhựa PET để sản xuất những loại sợi thủ công dùng trong công nghiệp dệt may. 

Vậy nên mua những sản phẩm nhựa PET ở đâu uy tín nhất? bạn có thể mua những mặt hàng nhựa PET ngay tại chailothuytinhsaigon.vn. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những mặt hàng chai lọ nhựa PET đạt tiêu chuẩn cùng mức giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất. Khi bạn mua với số lượng lớn còn nhận được mức giá ưu đãi hơn rất nhiều. 

Nếu quý khách muốn đặt mua các mặt hàng nhựa PET, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Chailothuytinhsaigon.vn rất sẵn lòng đón tiếp, phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi, ngay cả trong những ngày nghỉ lễ. 
 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook