Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Trang trí ngôi nhà của bạn với những chiếc vỏ chai thủy tinh

Những chiếc chai thủy tinh đã xuất hiện từ rất lâu và là một vật dụng vô cùng quen thuộc với nhiều gia đình.Chai thủy tinh được sử dụng chủ yếu vào mục đích nhằm đựng những loại dung dịch khác nhau như nước, đồ uống… Tuy nhiên hiện nay chai thủy tinh đã và đang được rất nhiều người sáng tạo vào việc tái chế và làm vật dụng trang trí cho ngôi nhà thêm phần sống động và nổi bật. Hôm nay chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một số những mẹo làm đẹp với chai lọ thủy tinh.

Bạn đã quen thuộc với những chiếc lọ hoa thủy tinh và muốn tìm kiếm một điều gì đó phá cách và mới lạ. Vậy thì một gợi ý mà chúng tôi đem đến cho bạn đó chính là sử dụng những chiếc chai thủy tinh làm lọ hoa vô cùng tiết kiệm mà còn rất độc đáo. Những chiếc chai thủy trong suốt sẽ tôn lên những bông hoa cũng như không gian căn phòng của bạn. Hơn nữa những chiếc chai thủy tinh loại nhỏ rất phù hợp với những căn phòng có không gian nhỏ, hẹp và không hề tốn diện tích.

Bạn hãy thử sáng tạo bằng cách cắt đáy chai thủy tinh, sau đó tìm mua chiếc nến vừa với đít chai bị cắt rời vậy là bạn đã có những chiếc nến handmade tự chế vô cùng độc đáo.Với những chiếc nến từ chai thủy tinh này, bạn sẽ có những không gian vô cùng lãng mạn với những ánh nến lung linh cùng với người thân yêu. Với những chiếc chai này thì bạn hoàn toàn không sợ gió thổi làm tắt nến mà có thể tạo nên những ánh sáng khác nhau theo màu của vỏ chai.

Một cách sáng tạo với những chiếc bình thủy tinh đó chính là làm thành những chiếc bình trồng cây mini . Đây là một cách vô cùng mới lạ mà ít người có thể biết đến Bạn chỉ cần cắt ngang chiếc chai, sau đó lộn ngược  phần cổ chai vào phần thân dưới. Miệng tròn phần trên là nơi đổ đất và trồng cây, còn lai là chỗ đổ nước nuôi cây. Với cách này, bạn có thể trồng được những loại cây mini để ở bàn làm việc hoặc những khung cửa sổ nhỏ của căn phòng.

Nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình những chiếc chai thủy tinh thiết kế mới lạ và độc đáo thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh chai thủy tinh, chúng tôi có hàng nghìn mẫu chai lọ vô cùng mới lạ mà không ở đâu có. Bên cạnh đó chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những chiếc chai thủy tinh chất lượng nhất trên thị trường, đảm bảo sự hài lòng cho người sử dụng cùng với đó là một mức giá vô cùng hữu nghị trên thị trường.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook