Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Trang trí nhà cửa bằng chai lọ thủy tinh

Ngày nay, những chai lọ thủy tinh không chỉ được sử dụng để đựng các loại đồ uống mà còn được dùng để trang trí nhà cửa, tạo nên một không gian nội thất mang vẻ đẹp độc đáp, mới lạ và hiện đại. Nhiều khách hàng đã tận dụng những chai lọ thủy tinh cũ, không còn sử dụng rồi thiết kế, tạo thành những món đồ trang trí đẹp cho că nhà của mình.

Thủy tinh vốn được biết đến là một vật liệu đẹp, sang trọng, sử dụng trong không gian nội thất mang đến sự sang trọng, trang nhã. Từ lâu, đã có rất nhiều sản phẩm thủy tinh chuyên dùng để trang trí được sản xuất, như các loại hũ thủy tinh trưng bày ở phòng khách, những loại ly quai thủy tinh...

Vậy sử dụng vỏ chai lọ thủy tinh cũ như thế nào để có thể tạo nên một không gian nội thất đẹp nhất?

Lọ hoa: có lẽ nhiều khách hàng đã từng có ý tưởng biến những sản phẩm chai lọ thủy tinh thành lọ hoa bằng cách trang trí trên bề mặt của chúng những đồ trang trí như vải, giấy...hoặc tự thiết kế theo như ý muốn. Bạn có thể sử dụng sơn để sơn trang trí lên vỏ chai để phủ màu, rồi chừa lại phần dưới của chai để lồng vào một mảnh vải có họa tiết độc đáo. Chỉ với cách làm đơn giản như vậy, bạn đã có một lọ hoa có thể sử dụng để cắm nhiều loại hoa khác nhau với các kiểu cắm đa dạng.

Bình hoa treo tường: đây cũng là một ý tưởng vô cùng độc đáo và sáng tạo khi bạn có thể sử dụng vỏ chai, lọ bỏ đi để tạo thành những bình hoa treo tường, tạo nên một sự trang nhã, vẻ đẹp riêng cho không gian nhà bạn. Chỉ cần làm những chiếc giá đỡ ở phần cổ chai rồi gắn chúng vào tường nhờ ốc vít là bạn đã hoàn thành xong một bình hoa treo tường. Hoặc trước khi gắn giá đỡ bạn cũng có thể trang trí vỏ chai theo sở thích.

Nến thơm: Bạn có thể tự tay làm những loại hộp nến đặc biệt từ những chiếc vỏ chai cũ. Bạn chỉ cần chuẩn bị những cây nến trắng, sau đó là sử dụng những loại dao cắt, máy cắt thủy tinh để cắt đi phần đế chai, lọ. Úp phần chai đã cắt lên những miếng đế gỗ rồi đặt nến trắng bên trong và đốt sáng. Ý tưởng này rất thích hợp khi bạn định tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hay tiệc gia đình ấm cúng.

Bình trồng cây: đây là ý tưởng không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Những không gian xanh xuất hiện trong những chiếc chai thủy tinh cũ tạo nên sự thích thú đối với nhiều khách hàng. Bạn chỉ cần gieo những hạt mầm cây vào trong chai đã có sẵn lớp đất tơi xốp, sau đó, chờ cây nảy mầm và đặt chúng ở những không gian gần cửa sổ.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook