Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Tự tay chuẩn bị bánh với khuôn làm bánh flan bằng sứ cao cấp

Nếu bạn là tín đồ của những chiếc bánh ngọt thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc bánh flan với hương vị thơm ngon hấp dẫn cho những ngày mùa hè. Bên cạnh những công thức làm bánh hoàn hảo, để tự tay chuẩn bị những chiếc bánh flan béo ngậy cho cả nhà thì bạn cũng cần phải chọn mua các dụng cụ làm bánh, trong đó, không thể thiếu khuôn làm bánh flan

Khuôn làm bánh flan – Dụng cụ tuyệt vời cho món bánh flan tuyệt vời

Khuôn là một trong những dụng cụ cơ bản cần phải có khi làm các loại bánh, công dụng chính của chiếc khuôn là tạo hình cho bánh để chiếc bánh không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có màu sắc và hình thù đẹp mắt. Đặc biệt là với bánh flan là một loại bánh mềm và cần dùng khuôn để giữ hình dạng bánh trong khi làm chín trong lò nướng. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu khuôn được sử dụng để làm bánh, đặc biệt, những chiếc khuôn bằng sứ trắng vẫn luôn là lựa chọn được yêu thích nhất bởi những thợ bánh. Khuôn làm bánh flan được làm từ vật liệu sức cao cấp với khả năng chống chịu nhiệt vô cùng tốt. Khuôn sứ cũng có bề mặt sáng bóng, dễ lau chùi và làm sạch sau khi sử dụng, đảm bảo vệ sinh an toàn cho người dùng. 

Hơn nữa, khuôn sức cũng có kích thước nhỏ gọn, màu sắc đơn giản nên bạn không chỉ có thể dùng khuôn để làm bánh tại nhà mà cũng hoàn toàn có thể lựa chọn các loại khuôn với kích thước khác nhau để trưng bày trong tiệm bánh. Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể dùng loại khuôn sức có đường kính từ 7cm- 8,5cm cho các loại bánh flan. 

Địa chỉ cung cấp khuôn làm bánh flan chất lượng

Khuôn làm bánh flan là dụng cụ phổ biến được bán trực tiếp ở các cửa hàng cung cấp đồ dùng và nguyên liệu làm bánh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu khuôn đa dạng và chất lượng tại các đơn vị chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm thủy tinh và gốm sứ như công ty Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn chúng tôi. 

Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, thiết kế đa dạng luôn là những tiêu chí mà chúng tôi hướng tới để có thể mang tới cho khách hàng thêm nhiều sản phẩm gốm sứ phong phú hơn. Đặt mua sản phẩm khuôn làm bánh flan tại công ty, khách hàng còn nhận được thêm nhiều chính sách ưu đãi về giá cả của chúng tôi. 

Với những chiếc khuôn chất lượng đến từ công ty Chai Lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn, hi vọng bạn có thể tự tay chuẩn bị những chiếc bánh flan thơm ngon, hấp dẫn nhất cho cả gia đình cùng thưởng thức. 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook