Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Vì sao ban nên chọn hộp thủy tinh để đựng mứt tết.

 

Mứt là một món ăn không thể thiếu trong các gia đình Việt ta vào những ngày tết. Do đó việc bảo quản và trưng bày mứt làm sao để vừa đảm bảo phải đẹp, vừa sang trọng lại thể hiện được sự niềm nở, hiếu khách để có một năm mới tốt lành là điều cần phải quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn quyết định chọn ngay hộp thủy tinh để đựng mứt tết.


Sử dụng bình thủy tinh sẽ rất đẹp
Đầu tiên phải kể đến các sử dụng những chiếc hộp thủy tinh hay hũ thủy tinh để đựng mứt tết chắc chắn sẽ rất đẹp. Do đặc tính của thủy tinh là sáng, trong suốt nên những loại mứt tết đựng bên trong bình sẽ nhìn rất đẹp và hấp dẫn hơn.
An toàn


Nhờ vào các đặc tính bền, không dễ phân hủy như các loại hộp nhựa hay khay nhựa thông thường nên sử dụng hộp thủy tinh sẽ đảm bảo an toàn hơn cho sức khỏe của bạn cũng như các thành viên trong gia đình. Không chỉ có vậy bảo quản thực phẩm trong hộp, bình thủy tinh còn giữ được mùi vị và chất lượng trong thời gian dài.



Đồ thủy tinh rất bền.
Như ta đã biết thì thủy tinh trong suốt, dễ cọ rửa vệ sinh, khó phai màu nên nó có thể dùng từ năm này sang năm khác mà không bị cũ chỉ cần bạn không làm vỡ chúng. Khi tết đến bạn bỏ chúng ra dùng sau khi hết tết thì lại cất đi, sang năm chỉ cần rửa lại là bạn có thể sử dụng như mới.


Đồ thủy tinh rất sang trọng.
Đồ thủy tinh bao giờ cũng đẹp và sang trọng hơn rất nhiều so vơi các loại hôp nhựa. Do đó việc sử dụng một chiếc hộp đựng mứt bằng thủy tinh không chỉ đẹp, sang trọng mà nó còn thể hiện được sự chỉnh chu và hiều khách khi chúng được bày ra bàn tiếp khách ngày tết.


Tiết kiệm thời gian.
Trong trường hợp khách đến thăm nhà bạn quá đông hoặc bất chợt mà bạn không có nhiều thời gian để bày biện các món để tiếp đãi họ thì việc sử dụng bình thủy tinh để đựng mứt sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được một cách bày biện đẹp và hợp lý. Bạn làm được việc này là do thủy tinh trong suốt nên bạn sẽ dễ dàng nhận diện được các loại mứt ở đâu, loại gì…


Ngày tết sẽ trở nên vui tươi hơn, ấm áp hơn nếu bạn có thể biết được những bí quyết nho nhỏ trong bảo quản thực phẩm cũng như các loại bánh, mứt….thể hiện được sự tiếp đón khách nồng nhiệt. Những chiếc hộp thủy tinh này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng sau khi nhận ra được những lợi ích mà nó đem đến cho quý vị.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook