Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Vì sao chúng ta nên bảo quản dầu thực vật trong chai thủy tinh?

Dầu thực vật là một nguyên liệu được các bà nội trợ ưu tiên sử dụng để chế biến các món ăn, làm đẹp trong gia đình. Để bảo quản dầu thực vật luôn ở trạng thái tốt nhất thì nhiều chuyên gia khuyến cáo nên đựng chúng trong chai thủy tinh.

Vậy thực chất lý do là gì?

Với bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lý do vì sao nên bảo quản dầu thực vật trong chai thủy tinh nhé!

Vì sao nên bảo quản dầu thực vật trong chai thủy tinh?

Sở dĩ dầu thực vật được các chuyên gia khuyến cáo nên bảo quản trong chai thủy tinh thay vì những chai nhựa là bởi chai nhựa có thể chứa chất độc và làm tổn hại tới sức khỏe. Chai thủy tinh do được làm từ chất liệu thủy tinh cho nên có độ an toàn cao.

Bên cạnh đó, nhờ chất liệu thủy tinh trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát và biết được thực trạng dầu thực vật chứa bên trong như thế nào. Hơn nữa, điểm cộng lớn nhất của việc dùng chai thủy tinh để đựng dầu thực vật là nó có nắp đặt rất kín. Điều này sẽ giúp bảo quản tuyệt đối cho dầu thực vật. Đặc biệt, chai thủy tinh còn dễ dàng vệ sinh và tái sử dụng đựng nước uống, rượu, nước ép trái cây, mật ong, gia vị,… vô cùng tiện dụng.

Ngoài ra, việc đựng dầu thực vật trong chai thủy tinh trong suốt còn có tác dụng trang trí cho không gian phòng bếp thêm hiện đại và sang trọng hơn.

Bảo quản dầu thực vật trong chai thủy tinh như thế nào mới đúng?

Đa phần dầu thực vật mua từ bên ngoài thường được đóng sẵn trong chai nhựa. Lâu ngày dưới sự tác động của ánh sáng và nhiệt độ từ bên ngoài sẽ khiến dầu thực vật dễ dàng bị biến đổi về chất lượng cũng như công dụng. Cho nên tốt nhất bạn nên chuyển dầu thực vật từ chai nhựa sang chai thủy tinh để bảo quản chúng được lâu hơn. Tuy nhiên, khi bảo quản dầu thực vật trong chai thủy tinh bạn cần phải chú ý một vài điểm sau:

- Chai thủy tinh phải có nắp cài kín hơi tuyệt đối
- Bảo quản chai thủy tinh đựng dầu thực vật ở nơi khô thoáng và tránh ánh nắng mặt trời
- Luôn đặt nắp kín sau mỗi lần sử dụng
- Lựa chọn chai thủy tinh ở những địa chỉ cung cấp uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hi vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ hiểu được vì sao nên bảo quản dầu thực vật trong chai thủy tinh. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm chai lọ thủy tinh xin vui lòng gọi ngay tới hotline của chúng tôi!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook