Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

2 lưu ý cơ bản khi dùng chai lọ thủy tinh, ai cũng nên biết

Hũ, bình thủy tinh được xem là sản phẩm dùng để bảo quản thức ăn, thực phẩm tươi sống cực kỳ tốt. Mặc dù an toàn cho sức khỏe người dùng thế nhưng khi sử dụng các sản phẩm này bạn cũng cần ghi nhớ 1 số điều để tránh biến lợi thành hại nhé.

Tránh va chạm

Như đã chia sẻ ở các bài viết trước, đồ thủy tinh không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, sản phẩm chai lọ thủy tinh cũng có một vài hạn chế nhỏ trong đó là khả năng dễ vỡ. Trong quá trình sử dụng, nếu không may để hũ thủy tinh va chạm với các vật thể xung quanh thì tỉ lệ vỡ rất cao, lúc này thủy tinh sẽ tan thành những mảnh nhỏ và đe dọa đến sự an toàn của người dùng nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Ở một vài trường hợp, khi sản phẩm thủy tinh va chạm nhẹ sẽ làm cho 1 mảnh nhỏ bị bong ra, nếu không cẩn thận, phần này dễ hòa lẫn với thực phẩm mà bạn khó có thể nhìn thấy bằng mắt thường, từ đó đe dọa đến tính mạng của người dùng.

Do vậy, khi dùng các sản phẩm thủy tinh, bạn cần nhẹ tay trong quá trình sử dụng. Tránh để va chạm mạnh hoặc trầy xước do cào phải những thứ sắc nhọn.

Lựa chọn kỹ càng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh, phân phối các sản phẩm làm từ thủy tinh. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Một vài khảo sát mới đây cho thấy, thị trường chai lọ thủy tinh giá rẻ có rất nhiều sản phẩm thủy tinh có chứa chì, kim loại nặng, được tìm thấy nhiều nhất trnong những sản phẩm in hình hoa văn, họa tiết.

Các chuyên gia cho hay, việc mua và sử dụng các sản phẩm kém chất lượng này sẽ khiến cho người dùng đối mặt với nhiều căn bệnh nguy hiểm như còi xương, loãng xương, hại cho hệ thần kinh cũng như đường huyết.

Chính vì thế, khi mua bất cứ món đồ thủy tinh nào, bạn cũng nên lựa chọn kỹ càng. Nên mua ở những đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt có kiểm định từ cơ quan chức năng. Một trong số địa chỉ bán sản phẩm chai lọ, hũ thủy tinh chất lượng bậc nhất hiện này là chailothuytinhsaigon.vn.

Bạn có thể tham khảo các vật dụng làm từ chất liệu thủy tinh với kiểu dáng đa dạng, thiết kế đơn giản mà độc đáo, giá thành vô cùng phải chăng và đặc biệt, các sản phẩm mà chailothuytinhsaigon cung cấp luôn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Để biết thêm chi tiết về thế giới chai lọ thủy tinh, vui lòng liên hệ hotline để đươc hỗ trợ. 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook