Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

2 mẫu bình thủy tinh rót rượu vang phù hợp cho không gian sang trọng

Bình rót rượu vang được làm từ thủy tinh là vât dụng chúng ta thường bắt gặp trong các nhà hàng, khách sạn, quá cà phê,…. Nó không chỉ mang đến sự tinh tế và độc đáo cho các không gian sang trọng mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 2 mẫu bình thủy tinh rót rượu vang phù hợp cho không gian sang trọng nhé!

1. Bình rót rượu vang thủy tinh Ypsilon

Mẫu bình rót rượu vang bằng thủy tinh này sẽ mang lại không gian sang trọng nhờ thiết kế thân cao và phần cổ bình thắt nhỏ rất tinh tế. Cộng thêm độ uống cong sang trọng và vô cùng mềm mại của bình.

Thường thì mẫu bình này có dung tích 0,5 lít rất vừa tay cầm tạo ra sự thuận tiện cho việc rót rượu vào ly. Ngoài dùng để dựng rượu, mẫu bình này còn được dùng để làm vật trang trí bàn ăn, bàn tiệc.

Ưu điểm của bình rót rượu thủy tinh Ypsilon là được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp cho nên có độ bền lớn và dễ lau chùi. Hơn nữa, kích thước tương đối đa dạng giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn loại phù hợp nhất. Bên cạnh việc đựng rượu thì mẫu bình này còn rất thích hợp để uống nước trái cây, sinh tố,…

2. Bình rót rượu vang thủy tinh Premium

Chiếc bình rót rượu này được làm từ thủy tinh Star glass không chì cho nên có độ trong suốt và độ bền cao. Đặc điểm nổi bật của mẫu bình rót rượu này dùng để gạn rượu trong một bình kín. Phần thiết kế bình rất độc đáo và độ trong suốt giúp mang lại vẻ lung linh đẹp mắt. Nhờ có thiết kế miệng nhỏ và thân phình to giúp lưu giữ hương vị lẫn độ trong của rượu vang được tốt nhất. Ngoài ra, kiểu dáng của nó tuy đơn giản nhưng nhờ kích thước vừa vặn giúp tạo ra tính thẩm mỹ cao cũng như thuận tiện cho người sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu bình rót rượu này còn được dùng để trừng bày trên các bàn ăn, bàn tiệc nhằm tạo ra không gian vừa tinh tế vừa sang trọng.

Trên đây là 2 mẫu bình thủy tinh rót rượu vang phù hợp cho không gian sang trọng như trên bàn tiệc, bàn ăn của nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,… Hiện nay chúng tôi có rất nhiều mẫu sản phẩm bình rót rượu để các bạn tham khảo. Ngoài sản phẩm về thủy tinh, chúng tôi còn chung cấp chai nhựa 500ml,  chai nhựa 250ml,...

Để đươc tư vấn và hỗ trợ tốt nhất hãy gọi ngay tới hotline 1900. 272. 725 và đừng quên thường xuyên truy cập trang web chailothuytinhsaigon.vn để đón đọc nhiều bài viết thú vị khác nữa nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook