Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

3 cách đánh bay vết ố cáu bẩn trên ly thủy tinh cực đơn giản

Sau 1 thời gian sử dụng, chiếc bình, cốc , hũ thủy tinh của gia đình bạn sẽ xuất hiện tình trạng ố vàng trông vô cùng thiếu thẩm mỹ. Thay vì vứt bỏ chúng, bạn nên làm sạch và tận dụng những sản phẩm này bởi có rất nhiều cách đánh bay vết ố vàng trên thủy tinh siêu đơn giản lại không tốn sức.

Giấm ăn

Giấm ăn có thể xem là nguyên liệu số 1 trong các phương pháp đánh bay vết bẩn, vết ố trên đồ dùng trong nhà bếp.

Để làm sạch vết ố vàng trên thủy tinh với giấm ăn, bạn chỉ cần đổ 1 lượng giấm vừa đủ lên hũ, ly, chai thủy tinh sau đó khéo léo tráng đều phần giấm này lên toàn bộ bề mặt của sản phẩm. Muốn đạt hiệu quả tối đa, bạn nên để giấm khoảng 15 – 20 phút sau đó đem vật phẩm đi rửa lại với nước ấm.

Giấm ăn không chỉ đánh sạch vết bẩn cứng đầu mà còn giúp khử mùi khó chịu trên ly, cốc cực kỳ hiệu quả đấy.

Nước nóng

Nghe tưởng chừng không hiệu quả nhưng nước nóng lại được xem là nguyên liệu hữu hiệu trong việc “f5” lại đồ thủy tinh cũ trông sạch bong, sáng bóng như mới.
Đối với những sản phẩm thủy tinh cần làm sạch, bạn đổ nước nóng vào rồi đợi khoảng 10 – 15 phút để các vết cáu, bẩn tan dần ra trong nước.

Đổ phần nước đi và rửa cốc, ly, chai với dầu rửa bát hoặc chất tẩy rửa chuyên dụng, sản phẩm bằng thủy tinh của gia đình bạn sẽ sáng bóng như mới mà không tốn quá nhiều công sức.

Đá viên và muối ăn

Không phải ai cũng biết đến cách làm sạch vật dụng bằng thủy tinh với đá viên và muối. Sự kết hợp 2 nguyên liệu này tưởng không hiệu quả nhưng thực tế lại đem đến hiệu quả không tưởng đấy.

Khi dùng cùng lúc 2 nguyên liệu này, muối được làm ẩm bởi đá sẽ dễ dàng bám vào thành cốc, bình sau đó bằng các chất tẩy rửa tự nhiên mà mình có, muối sẽ dần làm bong những vết bẩn ố vàng, cứng đầu trên sản phẩm.

Đặc biệt, với kết cấu góc cạnh, nhiều kích thước, muối ăn sẽ dễ dàng được đưa vào những ngóc ngách nhỏ bé mà bàn tay con người không thể với tới, từ đó làm sạch 1 cách tối đa các đồ vật bằng thủy tinh.

Điểm cộng của cả 3 phương pháp này chính là sự tiện lợi, đơn giản, hiệu quả mà an toàn. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng các cách vệ sinh đồ thủy tinh này cho các vật dụng trong gia đình, cửa tiệm của mình.

Tham khảo thêm các bài viết khác trên website để hiểu hơn về đồ dùng thủy tinh và lợi ích của nó với đời sống hàng ngày nhé.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook