Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

3 điều bạn cần đặc biệt lưu ý khi chọn chai lọ đựng mỹ phẩm

Khi đi du lịch, các chị em thường mua những chai lọ mỹ phẩm để chiết từ chai to sang chai nhỏ để tiện mang đi. Tuy nhiên, trước khi mua chai lọ đựng mỹ phẩm bạn cần phải lưu ý một số điều dưới đây.

Sau đây là 3 điều bạn cần lưu ý khi chọn chai lọ mỹ phẩm.

1. Cần lưu ý chất liệu chai lọ mỹ phẩm

Mỹ phẩm là một trong những công cụ làm đẹp của các chị em. Đối với những loại mỹ phẩm nhiều chị em ưu tiện chọn loại chai lọ (fullsize) vừa giúp tiết kiệm lại dùng được lâu. Và khi có nhu cầu di chuyển, đi du lịch thì không thể mang cả “núi” mỹ phẩm fullsize vì chúng cồng kềnh và nặng. Vì thế, những chai lọ mỹ phẩm nhỏ gọn là được nhiều chị em lựa chọn.

Tuy nhiên, khi mua chai lọ mỹ phẩm yếu tố đầu tiên chị em cần chú ý đó là chất liệu. Đa phần chai lọ mỹ phẩm được làm bằng chất liệu nhựa trong hoặc chất liệu silicon bởi nó nhẹ và tiện lợi.

2. Nên mua trọn bộ chai lọ mỹ phẩm

Để mang được theo nhiều loại mỹ phẩm của mình như nước hoa hồng toner, xịt khoáng, nước hoa, kem chống nắng, sữa dưỡng thể, sữa tắm, dầu gội,… thì tốt nhất bạn nên mua trọn bộ chai lọ mỹ phẩm. Trên thị trường hiện nay có những set chai lọ đựng mỹ phẩm gồm set 4, set 6 và set 8 để mang theo được nhiều đồ nhất khi đi du lịch.

Một điểm bạn cần lưu ý là nên khi chọn mua chai lọ mỹ phẩm bạn nên chọn mua set kích thước lớn hơn vì nó tiện lợi và hữu ích cho bạn có thể chủ động mang ít hay nhiều tùy ý.

3. Nên chọn chai lọ mỹ phẩm có thiết kế nắp kín

Điểm lưu ý cuối cùng khi mua chai lọ mỹ phẩm đó chính là ưu tiên có thiết kế nắp kín. Điều này sẽ giúp mỹ phẩm của bạn được bảo vệ, tránh được những tác nhân bên ngoài môi trường làm biến chất mỹ phẩm gây ảnh hưởng đến da khi sử dụng.

Trên thị trường chai lọ mỹ phẩm hiện nay thì loại có thiết kế nắp kín được nhiều người lựa chọn thường là lọ silicon. Bởi loại này có phần nắp đậy được làm rất kín giúp ngăn không cho không khí bên ngoài vào gây biến chất mỹ phẩm. Cũng vì có ưu điểm này mà chai lọ mỹ phẩm chất liệu silicon thường đắt hơn so với các dòng khác nhiều.

Hi vọng với những lưu ý kể trên sẽ giúp bạn chọn được chai lọ mỹ phẩm tốt nhất. Đừng bỏ qua website chúng tôi thường xuyên để đón đọc thêm nhiều bài viết hữu ích nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook