Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

3 mẫu ly thủy tinh capuchino mà chủ quán cà phê không thể bỏ qua

Capuchino là thức uống được rất nhiều người yêu thích, khác với cà phê phin, capuchino đòi hỏi đựng trong những chiếc ly có thành dày, thường là ly sứ. Tuy nhiên, ngày nay nhiều quán đã bắt đầu sử dụng dòng ly thủy tinh có độ dày không kém sứ lại nhiều kiểu dáng giúp đồ uống trông ngon mắt và hấp dẫn hơn.
Bài viết hôm nay, chailothuytinhsaigon.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số mẫu ly thủy tinh đựng capuchino vừa ngon, đẹp mà giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

Bộ tách café nóng 220ml

Nói về ly thủy tinh dành cho capuchino thì chắc chắn bộ tách café nóng 220ml dưới đây là gợi ý không tồi dành cho bạn.

Với chiều cao khoảng 6,5cm, đường kính 8,8cm, chiếc tách này cực kỳ thích hợp để cho thức uống ưa hình thức như capuchino.

Với hình dáng thon ở đáy, loe dần phần miệng cùng chiếc tay cầm nhỏ xinh, mẫu ly này sẽ giúp đồ uống của bạn trông ngon mắt hơn.

Giá thành 1 chiếc ly thủy tinh này cũng không quá đắt đỏ, mức giá dao động khoảng 20.000đ/chiếc, hoàn toàn thích hợp cho các tiệm café dành cho giới trẻ.

Bộ tách café capuchino 195ml

Không chỉ được đựng trọng những kiểu ly hình tam giác ngược, rất nhiều quán café hiện nay đựng capuchino trong bộ ly tách dáng cao hình bầu dục như sản phẩm mà chailothuytinhsaigon.vn sắp giới thiệu dưới đây.

Sản phẩm này có chiều cao khá ấn tượng 8,05cm, phần miệng có đường kính lên đến 7,6cm giúp bạn thỏa sức trang trí ly capuchino theo ý thích.

Lợi thế của mẫu sản phẩm này chính là phần đế hơi vuông, dày tạo cảm giác chắc chắn, thêm đĩa đựng bên dưới sẽ tránh tình trạng bỏng mỗi khi sử dụng.
Phần thành ly cũng khá dày nên khả năng giữ nhiệt được đánh giá cao. Hiện 1 chiếc ly trong bộ sản phẩm này có giá khoảng 40.000đ, tùy vào từng loại cụ thể.
Bên cạnh đựng capuchino, bạn có thể dùng mẫu ly này để đựng trà, cà phê phim hoặc nước uống thông thường cũng rất thích hợp.

Bộ tách café latter 260ml

Có lẽ mẫu ly số 3 này sinh ra để dành cho cà phê capuchino. Kiểu dáng của sản phẩm này khá giống với ly sứ mà các tiệm cà phê capuchino nổi tiếng hay sử dụng. Phần tay cầm nhỏ nhắn giúp người dùng dễ dàng cầm nắm trong quá trình thưởng thức đồ uống.

Cũng giống như mẫu số 2, sản phẩm này tích hợp thêm cả tách vừa tiện dụng lại tăng cảm giác sang trọng.

Phần thủy tinh khá dày sẽ giúp giữ nhiệt tốt, đảm bảo tách cà phê của bạn luôn giữ được vị thơm nồng đậm vốn có.

Hy vọng, qua bài viết này bạn sẽ chọn được 1 mẫu ly phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook