Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

3 mẫu ly thủy tinh có nắp đa năng không thể bỏ lỡ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ly/cốc thủy tinh đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc và chủng loại. Môt trong những kiểu ly thủy tinh đang được bán chạy bậc nhất hiện nay chính là mẫu ly thủy tinh có nắp.

Với kiểu dáng đa dạng với 7749 thiết kế khác nhau, đảm bảo vệ sinh nhất là trong thời điểm Việt Nam đang chiến đấu chống lại COVID-19 như hiện tại, mẫu ly thủy tinh có nắp trở thành lựa chọn hoàn hảo, vừa đẹp lại an toàn cho sức khỏe.

Bài viết hôm nay, chailothuytinhsaigon.com sẽ điểm qua một vài mẫu ly có nắp đang được yêu thích nhất để bạn lựa chọn.

Ly quai banh 500ml

Mẫu ly quai banh 500ml có thiết kế dáng bầu tròn, bên ngoài in họa tiết hình trái banh trong suốt vô cùng thu hút. Phần nắp ly có nhiều màu sắc sặc sỡ tạo điểm nhấn làm bớt đi cảm giác nhàm chán cho người dùng.

Đặc biệt, để tiện cho người sử dụng, nhà sản xuất đã đục sẵn phần lỗ trên nắp nhờ thế bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm ống hút mà không cần mở mỗi lần uống nước.

Mẫu ly có nắp này ngoài đựng sinh tố, nước ép, trà,… bạn còn có thể tận dụng làm bình đựng các loại hạt, ngũ cốc hoặc làm bình muối cà mini với dòng ly có nắp không đục lỗ, thật tiện dụng phải không nào.

Ly quai bí 350

Ly thủy tinh có quai được thiết kế dáng tròn, họa tiết bề mặt khắc múi khiến người dùng liên tưởng đến hình ảnh của những quả bí ngô.

Nếu như nắp của mẫu ly thủy tinh số 1 có phần lỗ tiện để luồn ống hút thì ly quai bí lại là dạng nắp thiết theo bộ. Phần nắp ly khắc viền, mạ vàng đồng tăng thêm phần sang trọng, lịch sự cho sản phẩm.

Cũng giống như ly quai banh, mẫu ly quai bí 350ml này ngoài đựng nước còn có thể dùng làm trang trí, bình đựng thực phẩm…

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà hoàn toàn có thể tận dụng tối đa công năng của mẫu ly thủy tinh này.

Ly con cú mèo 350ml

Với bề mặt được điêu khắc hình con cú mèo, mẫu ly thủy tinh này nhanh chóng ghi điểm trong mắt người tiêu dùng và là một trong những mặt hàng ly thủy tinh bán chạy bậc nhất tại chailothuytinhsaigon.

Sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp, bền, đẹp, an toàn cho người dùng. Phần nắp có nhiều màu giúp bạn thoải mái lựa chọn theo ý thích.

Điểm đặc biệt hơn là dù có chạm khắc nhiều họa tiết nhưng ly con cú mèo này vẫn cực kỳ dễ lau chùi.

Nếu là người theo chủ nghĩa tối giản bạn có thể chọn ly quai bí hoặc ly quai banh, đối với những ai cá tính thì ly con cú mèo là gợi ý hoàn hảo.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook