Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

3 thương hiệu thủy tinh cao cấp được nhiều người tin dùng (P2)

Bên cạnh Ocen, Libbey còn có rất nhiều thương hiệu thủy tinh chất lượng được người tiêu dùng Việt yêu thích. Hãy cùng nhau tìm hiểu về 3 nhãn hiệu thủy tinh cao cấp đang bán chạy tại thị trường Việt Nam nhé.

Luminarc

Luminarc là thương hiệu thủy tinh nổi tiếng toàn cầu. Các sản phẩm đến từ ông lớn này được đánh giá cao bởi khả năng chịu lực vô cùng ấn tượng. Hơn thế, những chiếc lọ, chai, bát, đĩa thủy tinh… đến từ Luminarc đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nhờ đó mà đảm bảo được yếu tố an toàn cho người tiêu dùng.

Theo tài liệu, 100% các sản phẩm của Luminarc đều đạt chứng nhận an toàn cho sức khỏe, độ bền cao, chịu lực tốt.

Hiện tại, Luminarc được người tiêu dùng ở hơn 100 quốc gia tin dùng và yêu thích bởi tính năng mà nó đem lại cho đời sống hàng ngày.

Bormioli Rocco

Bormioli Rocco là thương hiệu thủy tinh tới từ nước Ý xinh đẹp. Nhãn hiệu này ra đời từ năm 1852, đến nay đã trải qua hàng trăm năm xây dựng, phát triển và thành công có mặt tại hơn 100 quốc gia trong khu vực, trên thế giới.

Không trải dài quá nhiều đối tượng khách hàng, ngay từ đầu Bormioli Rocco đã hướng tới phân khúc người tiêu dùng có thu nhập từ khá trở lên, do đó sản phẩm của hãng cũng được xếp vào hàng cao cấp.

Hiện nay, Bormioli Rocco đang cung cấp các dòng sản phẩm như chén, đĩa, ly rượu, hộp, khay bằng thủy tinh cao cấp. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp sản phẩm của nhãn hiệu này ở hầu hết các quán bar, nhà hàng sang trọng trên thế giới.

Giống như Luminarc, Bormioli Rocco không những quan tâm đến thẩm mỹ mà còn xem trọng độ bền của sản phẩm. Khảo sát cho thấy, hầu hết đồ thủy tinh mang thương hiệu Borlioli Rocco có độ bền rất cao, khả năng chịu lực không kém gì những dòng thủy tinh cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Lock & Lock

Với người tiêu dùng Việt thì chắc hẳn lock & lock là một trong những cái tên quá đỗi quen thuộc. Lock & lock đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với khả năng chịu lực, nhiệt cực kỳ tốt.

Lock & lock từng đạt không ít giải thưởng, trong đó có giải thưởng dành cho thiết kế xuất sắc nhất trên thế giới năm 2011.

Xét về mẫu mã, thủy tinh của Lock & Lock không có quá nhiều lợi thế, tuy nhiên khi xét về yếu tố chịu nhiệt, chịu lực thì không mấy sản phẩm cao cấp có thể cạnh tranh cùng.

Đây có lẽ cũng là lợi thế giúp nhãn hàng của xứ củ sâm có thể đứng vững trên thị trường khu vực trong suốt những năm qua.

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook