Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

4 lí do giúp chai lọ thủy tinh được nhiều người tin dùng

Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, những sản phẩm chai lọ thủy tinh còn được yêu thích bởi nhiều công năng khác mà nó đem lại cho đời sống con người. Dưới đây là 1 số lí do khiến sản phẩm bằng thủy tinh luôn được ưa chuộng hơn so với đồ làm bằng nhựa.

So với lọ thủy tinh, các sản phẩm làm bằng nhựa có nhiều ưu điểm nổi bật như nhẹ, khó vỡ, giá rẻ, tuy nhiên đồ nhựa lại dễ biến chất gây hại sức khỏe và không phải loại thực phẩm nào cũng có thể đựng được.
Hãy cùng tìm hiểu 1 vài lợi thế của chai lọ thủy tinh so với đồ nhựa nhé.

Tính thẩm mỹ

Đồ thủy tinh luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ bởi nó trông sang trọng và rất đẹp mắt. Bề mặt nhẵn mịn, trơn bóng, thủy tinh trong suốt cực kỳ bắt mắt. Đặc biệt, khi đựng đồ trong chai lọ thủy tinh bạn có thể nhìn thấy toàn bộ vật phẩm bên trong một cách dễ dàng.

Đối với những gia đình thường làm đồ ngâm hoặc những món ăn nhiều màu sắc thì chai lọ, hũ thủy tinh sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Những hũ thủy tinh trong suốt cũng sẽ làm tôn thêm giá trị của đồ ăn thêm gấp nhiều lần đấy.

An toàn cho sức khỏe

Nếu như chai lọ, hộp nhựa dễ biến chất gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng thì sản phẩm bằng thủy tinh lại hoàn toàn khắc phục được điều này.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm bằng thủy tinh, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín.

Người tiêu dùng cần thông thái để tránh mua phải thủy tinh nhiễm chì. Tránh mua hàng giá rẻ, thủy tinh trôi nổi trên thị trường.

Thay vào đó, nên chọn các địa chỉ bán thủy tinh cao cấp, nhiều năm kinh nghiệm và là đại lý phân phối của các thương hiệu thủy tinh cao cấp được toàn thế giới ưa chuộng như ocean, libbey…

Tính ứng dụng cao

Các hũ, chai lọ thủy tinh ngoài đựng đồ ăn, nước uống… thì có thể tái sử dụng làm các món đồ trang trí nhà cửa.

Có rất nhiều cách biến tấu chai lọ thủy tinh thành chuông gió, đèn để bàn, đèn treo, lọ hoa, chậu trồng cây…
Tùy vào khả năng sáng tạo của mỗi người mà biến tấu đồ thủy tinh cũ thành những sản phẩm khác nhau.

Bảo vệ môi trường

Thủy tinh được xếp vào danh sách các sản phẩm an toàn với môi trường bởi nó có thể tái sử dụng. Ngược lại, đồ nhựa tái sử dụng sẽ gây hại cho sức khỏe, nếu vứt ngoài môi trường cũng sẽ rất khó phân hủy.

Chính vì những lí do trên mà đồ thủy tinh ngày càng phổ biến rộng rãi và được nhiều người yêu thích, tin dùng.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook