Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

4 lí do khiến bạn nên chọn hũ gia vị bằng thủy tinh

Những hũ gia vị bằng thủy tinh không chỉ đẹp mà còn mang đến nhiều lợi ích khác. Dưới đây là 1 vài lí do khiến bạn nên chọn hũ đựng gia vị bằng thủy tinh cho căn bếp của gia đình.

Độ bền cao

Sở dĩ bạn nên chọn bộ đồ đựng gia vị bằng thủy tinh cho căn bếp của gia đình là bởi sản phẩm này có độ bền rất cao.

Nếu như những hũ làm bằng nhựa chỉ có thể đựng trong khoảng 1 năm thì sản phẩm làm từ thủy tinh có thể dùng trong 2 thậm chí là 3 năm hoặc lâu hơn thế. Không chỉ vậy, các loại gia vị đựng trong sản phẩm này còn được bảo quản 1 cách tối đa, hạn chế việc bị ẩm ướt, nấm mốc nhờ đó mà đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, khả năng chịu nhiệt của hũ thủy tinh cũng cao hơn so với bình thường, nhờ đó dù có để cạnh bếp hay lò nước, lò vi sóng cũng không lo bị sun hoặc biến dạng do tác động của nhiệt độ.

An toàn

Chailothuytinhsaigon.vn đã từng chia sẻ rất nhiều về ưu thế của đồ thủy tinh so với chất liệu nhựa và với lọ gia vị thủy tinh cũng vậy.

Các sản phẩm bằng thủy tinh có độ bền cao, nói không với nhiệt độ vì thế chúng không bị biến dạng, biến chất trong quá trình sử dụng. Ngược lại, đồ nhựa lại rất dễ biến chất làm ảnh hưởng đến các sản phẩm đựng bên trong nó từ đó gây hại cho sức khỏe của con người. Chính vì ưu điểm an toàn này mà đa số người tiêu dùng hiện nay đều chọn hũ đựng gia vị nói riêng và các sản phẩm trong gia đình nói chung làm từ thủy tinh để đảm bảo an toàn cho chính mình và những người xung quanh.

Dễ dàng quan sát

Kết cấu của thủy tinh trong suốt vì thế bạn dễ dàng quan sát bên trong  mà không phải tháo nắp ra kiểm tra. Đây cũng là lợi thế giúp bạn biết được chất lượng gia vị thế nào, còn hay hết, có bị ẩm ướt hay vẫn khô ráo từ đó có phướng án thay thế cho phù hợp.

Tính thẩm mỹ

Nhắc đến ưu thế của đồ thủy tinh so với đồ sứ hay đồ nhựa không thể không nói tới tính thẩm mỹ. Nhờ lớp mặt trơn bóng, trong suốt, các hũ gia vị thủy tinh sẽ giúp góc bếp của gia đình bạn trở nên sáng đẹp và sang trọng hơn. Đặc biệt, thủy tinh có thể dễ dàng lau chùi nên không lo bám bẩn, tạo lớp cáu vàng bên ngoài trông thiếu thẩm mỹ.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu hũ đựng gia vị thủy tinh với hình dáng và kích thước để bạn thỏa sức lựa chọn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook