Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

5 cách sử dụng lọ thủy tinh để trang trí nhà cửa thêm cuốn hút

Lọ thủy tinh không chỉ có tác dụng để chứa đựng và bảo quản thực phẩm mà nó còn là vật dụng trang trí cực đẹp mắt, sáng tạo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ 5 cách sử dụng lọ thủy tinh để trang trí nhà cửa thêm cuốn hút nhé.

Lọ hoa thủy tinh treo

Thay vì bạn đặt những bình hoa tươi trên bàn thì có thể thử trang trí nhà bằng những lọ hoa thủy tinh treo độc đáo. Bạn chỉ cần dùng một số sợi dây nhỏ và cuốn quanh cổ lọ thủy tinh. Sau đó, treo những lọ hoa thủy tinh này thật chắc chắn vào giá đỡ rồi cắm loại hoa yêu thích là có ngay vật trang trí nhà cực đẹp mắt rồi.

Với cách biến tấu lọ thủy tinh này sẽ mang lại sự mới mẻ trong trang trí nhà cửa mà còn khiến người khách phải thích thú khi chiêm ngưỡng.

Đèn dầu đốt bằng lọ thủy tinh

Cách biến tấu lọ thủy tinh này sẽ phù hợp với những không gian yên tĩnh, lãng mạn. Hơn nữa, việc làm đèn dầu đột bằng lọ thủy tinh cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho một cây nến nhỏ vào trọng lọ thủy tinh rồi châm lửa lên là thành công.
Với cách tận dụng lọ thủy tinh này sẽ mang tới không gian trí trở nên quyến rũ, lãng mạn. Để tăng thêm hiệu quả trang trí bạn có thể sử dụng những lọ thủy tinh không màu nhé.

Tạo vườn cây cảnh treo cao bằng lọ thủy tinh

Nếu bạn có những lọ thủy tinh cũ không dùng tới bạn có thể sử dụng để làm vườn cây cảnh mini để trang trí không gian trong nhà. Để làm dàn vườn cây cảnh bằng lọ thủy tinh bạn cần một thanh gỗ dài, khoan, lọ thủy tinh, ốc vít và các miếng thép dẻo. Đầu tiên bạn dùng các miếng thép dẻo đo theo vòng miệng lọ thủy tinh rồi khoan cố định chúng vào mảnh gỗ và treo lọ vào. Cuối cùng cho các loại cây cảnh vào trong chiếc lọ thủy tinh là có ngay vườn cây cảnh mini siêu xinh.

Dùng lọ thủy tinh để đựng vật dụng đơn giản

Hoặc đơn giản bạn có thể tận dụng những chiếc lọ thủy tinh để làm thành đồ đựng vật dụng đơn giản như kim chỉ, cột tóc, khuy áo, hoa tai, nhẫn,…Để tăng thêm phần độc đáo bạn hãy trang trí lọ thủy tinh bằng cách tô vẽ hoặc gắn dải duy băng nhé.

Dùng lọ thủy tinh làm lọ hoa xinh xắn để bàn

Để không gian nhà bạn thêm phần lỗng lẫy bạn hãy biến những lọ thủy tinh thành lọ hoa để bàn cực xinh xắn. Có rất nhiều cách để trang trí lọ thủy tinh thành lọ hoa để bàn như vẽ hình ảnh ngộ nghĩnh, quấy dây thừng, sơn màu,…

Hi vọng với 5 cách tận dụng lọ thủy tinh để trang trí nhà trên đây của chúng tôi đã hữu ích cho các bạn!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook