Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

5 cách trang trí lọ thủy tinh đẹp và sáng tạo

Lọ thủy tinh không chỉ có tác dụng là chứa đựng và bảo quản thực phẩm mà nó còn được tận dụng để trang trí nhà cửa vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách trang trí nhà cửa bằng lọ thủy tinh.

Với bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ bạn 5 cách trang trí lọ thủy tinh đẹp và sáng tạo để tô điểm căn nhà thêm xinh xắn nhé!

1. Lọ hoa thủy tinh treo

Lọ thủy tinh dùng để cắm hoa là vật dụng khá quen thuộc với chúng ta. Nhưng với chút biến tấu thành lọ hoa treo thì vô cùng mới mẻ. Thay vì đặt những lọ hoa tươi trên bàn bạn có thể thử trang trí nhà bằng cách treo lọ hoa lên.

Chỉ cần có một số sơi dây nhỏ buộc quanh cổ lọ hoa sao cho thật chắc rồi treo lên giá đỡ. Sau đó cắm những loại hoa bạn yêu thích là đã giúp căn phòng thêm đẹp và lạ mắt rồi.

2. Đèn đốt bằng lọ thủy tinh

Cách biến tấu lọ thủy tinh này rất phù hợp với những quán cà phê có phong cách yên tĩnh và lạng mãn. Để làm được những đèn dầu đốt bằng lọ thủy tinh rất đơn giản, bạn chỉ cần có một vài cây nến nhỏ và cho vào trong lọ rồi châm lửa là xong.

Khi ánh nến qua lớp thủy tinh sẽ làm không gian trở nên huyền ảo, quyến rũ hơn. Với cách trang trí chai lọ thủy tinh này bạn nên sử dụng loại không màu, trong suốt để mang lại hiệu quả cao hơn.

3. Tạo vườn cây cảnh treo cao bằng chai lọ thủy tinh

Hoặc bạn có thể biến tấu chai lọ thủy tinh thành một vườn cây cảnh treo thật xinh xắn cho phòng khách hay những không gian khác. Để làm được điều này bạn chỉ cần một thanh gỗ dài, khoan, ốc vít, chai lọ thủy tinh và thép dẻo. Đầu tiên bạn lất miếng thép đo theo vòng miệng lọ và dùng khoan cố định miếng thép vào mảnh gỗ, sau đó rồi treo lọ vào. Cuối cùng bạn cho loại cây yêu thích vào trong chai lọ là đã có một vườn cây cảnh xinh xắn rồi.

4. Dùng lọ thủy tinh để lưu trữ vật dụng đơn giản

Hay đơn giản bạn tận dụng những chai lọ thủy tinh để lưu trứ những vật dụng như kim chỉ, khuy áo, cột tóc, bông tai hay các đồ vật khác. Sau đó đặt những chai lọ này ở trong phòng cũng đã tạo ra hiệu ứng trang trí cực hay ho.

5. Lọ hoa xinh xắn để bàn

Cách đơn giản nhất để tận dụng chai lọ thủy tinh đó chính là cắm hoa để bàn. Với những chai lọ thủy tinh không sử dụng tới bạn có thể biến chúng thành những lọ hoa xinh xắn trong những dịp đặc biệt hoặc làm quà tặng bạn bè. Để tăng thêm chút thú vị bạn hãy trang trí lọ thủy tinh bằng cách sơn một lớp sơn mới hoặc vẽ các hình ảnh hoa văn ngộ nghĩnh hay quấn dây thừng xum quanh vỏ chai,…

Hi vọng với 5 cách trang trí lọ thủy tinh này đã giúp bạn có thêm nhiều gợi ý hay ho!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook