Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

5 lý do hàng đầu khiến bạn sắm ngay lọ thủy tinh để đựng tinh dầu

Theo các chuyên gia làm đẹp thì tinh dầu nên được bảo quản trong chai lọ thủy tinh. Vậy tạo sao họ lại khuyến cáo như vậy?

Sau đây là 5 lý do hàng đầu khiến bạn nên sử dụng chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu.

Chai lọ thủy tinh có khả năng chịu đựng cao

Một trong những lý do hàng đầu bạn nên sử dụng chai lọ thủy tinh để đựng tinh dầu là bởi nó có khả năng chịu đựng cao. Do đó, nó có độ bền và độ trợ hóa học cao giúp cho việc bảo quản tinh dầu được an toàn nhất. Hơn nữa, việc sử dụng chai lọ thủy tinh sẽ không tạo ra phản ứng với các thành phần của tinh dầu và nhờ đó đảm bảo an toàn cho người dùng.

Còn nếu như bạn đựng tinh dầu bằng chai nhựa thì dễ bị biến dạng và có thể phản ứng hóa học, làm biến chất, giảm tác dụng của tinh dầu. Vì thế, hãy chọn chai lọ thủy tinh để đựng tinh dầu nhé.

Chai lọ thủy tinh không bị chịu tác động của môi trường, thời tiết

Chai lọ thủy tinh là loại bao bì có khả năng chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn và chịu được nhiều điều kiện môi trường và thời tiết khác nhau. Do đó, khi đựng tinh dầu trong đó sẽ không chỉ giữ nguyên được chất lượng mà còn kéo dài được thời gian sử dụng.

Chai lọ thủy tinh dễ làm sạch

Một lý do tiếp theo khiến các chuyên gia khuyên sử dụng chai lọ thủy tinh để đựng tinh dầu đó là dễ dàng làm sạch. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn có thể làm sạch các vết bẩn trong chai lọ thủy tinh. Bên cạnh đó, chai lọ thủy tinh không hề bị bám màu hay bám mùi cho nên có thể rửa sạch và tái sử dụng nhiều lần.

Chai lọ thủy tinh giúp tăng tính thẩm mỹ cho tinh dầu

Nhờ được làm từ chất liệu thủy tinh, sáng bóng từ mọi góc nhìn nhờ đó giúp tăng tính thẩm mỹ cho các loại tinh dầu một cách tự nhiên. Chính vì yếu tố này mà hầu hết các đơn vị kinh doanh sản phẩm tinh dầu đều lựa chọn sử dụng chai lọ thủy tinh để trông bắt mắt với các khách hàng và giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Chai lọ thủy tinh có mẫu mã, giá cả đa dạng và dễ tìm mua

Hiện nay, chai lọ thủy tinh có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng và dung tích đa dạng để người dùng lựa chọn sử dụng. Không chỉ vậy, giá chai lọ thủy tinh cũng phải chăng và tương đối dễ tìm mua ở bất kì đâu.

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu và giá tốt hãy tới ngay công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn nhé.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook