Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

5 ưu điểm nổi bật của bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt đang là sản phẩm vô cùng quen thuộc với mọi người. Vậy bình giữ nhiệt có những ưu điểm gì nổi bật mà được ưa chuộng đến vậy?

Với bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những ưu điểm của bình giữ nhiệt.

1. Giữ nhiệt tốt cho cả nước nóng và lạnh

Ưu điểm lớn nhất của bình giữ nhiệt đó là có khả năng giữ nhiệt tốt cho cả nước nóng và lạnh trong khoảng từ 6 – 24 giờ. Dó đó, bạn có thể sử dụng bình giữ nhiệt để đựng những món thức uống như cà phê, trà, nước ngọt, nước lọc,…Hay thậm chí bạn có thể dùng để bảo quản thức ăn, cháo, canh,… trong bình giữ nhiệt.

2. Bình giữ nhiệt sử dụng an toàn và dễ dàng

Bên trong bình giữ nhiệt thường được làm bằng inox 201, inox 304 hoặc inox 430. Những chất liệu này có độ bền cao, an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người. Cách thức sử dụng bình giữ nhiệt rất đơn giản và an toàn bởi nó được thiết kế dù có dốc ngược bình thì nước vẫn không rỉ ra. Cho nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bình giữ nhiệt. Ngoài ra, bình giữ nhiệt còn có thêm dây treo thuận tiện hơn trong sử dụng.

3. Bình giữ nhiệt có mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng

Ngày nay, bình giữ nhiệt được thiết kế với nhiều kiểu dáng, họa tiết và nhiều màu sắc đáp ứng được mọi sở thích, nhu cầu của mọi đối tượng từ nhân viên văn phòng, học sinh - sinh viên, người lớn tuổi, người chơi thể thao,...

4. Giá thành bình giữ nhiệt hợp với túi tiền người tiêu dùng

Bình giữ nhiệt không chỉ tiện dụng, đa năng, mẫu mã đẹp,… mà còn có giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Nhiều người lầm tưởng rằng bình giữ nhiệt có giá thành cao nhưng ngược lại. Tùy vào từng thương hiệu, kích thước,… mà giá thành của bình giữ nhiệt tương ứng. Chỉ chưa tới 50.000 đồng là bạn sở hữu ngay bình giữ nhiệt đa dụng.

5. Tiện mang đi khắp nơi

Nhờ thiết kế gọn nhẹ, dung tích đa dạng từ 350 ml, 500 ml, 750 ml… cho nên bình giữ nhiệt rất thuận tiện khi di chuyển mang theo bên mình. Cho nên, bạn có thể dùng để đồ thức uống trong những dịp như đi cắm trại, mang đến văn phòng, trườn học,…

Trên đây là 5 ưu điểm nổi bật của bình giữ nhiệt. Để tham khảo thêm những sản phẩm bình giữ nhiệt chất lượng khác hãy truy cập website: http://www.chailothuytinhsaigon.vn/ hoặc gọi ngay tới hotline 1900. 272. 725 để được đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook