Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

6 loại thực phẩm được khuyên nên bảo quản chai lọ thủy tinh có nắp

Ngoài được sử dụng với mục đích để trang trí, chai lọi thủy tinh còn được dùng để đựng nhiều loại thực phẩm khác nhau trong gia đình. Đặc biệt là loại có nắp cài kín.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê 6 loại thực phẩm được khuyên nên bảo quản trong chai lọ thủy tinh có nắp.

1. Rượu

Đầu tiên phải kể tới rượu. Khi đựng chúng trong chai lọ thủy tinh có nắp cài kín sẽ vô cùng phù hợp bởi tránh được việc rượu bị bay hơi, mất mùi. Không những thế còn giúp giữ hương vị rượu được nguyên vẹn như lúc ban đầu.

Đặc biệt, việc đựng rượu trong chai lọ thủy tinh có nắp còn rất thích hợp để làm quà tặng, quà biếu.

2. Nước mắm

Đối với nước nắm thì vật dụng đựng phù hợp nhất là chai lọ thủy tinh có nắp, đặc biệt là loại nước mắn nguyên chất. Bởi vì, chai lọ thủy tinh có nắp đậy sẽ giúp giữ được hương vị nước mắm, an toàn và sạch sẽ.

Hơn nữa, khi đựng nước mắm trong chai lọ thủy tinh có nắp còn giúp bảo quản nước mắm trong thời gian dài hơn.

3. Mật ong

Cho dù mật ong dùng để tặng, bán hay dùng tại nhà cũng nên đựng trong chai lọ thủy tinh có nắp. Bởi chai lọ thủy tinh sẽ giữ được dưỡng chất và mùi vị cũng như không bị thôi nhiễm chất độc hại vào mật ong, từ đó đảm bảo an toàn khi sử dụng.

4. Giấm

Giấm là một loại gia vị trong thể thiếu trong mỗi căn bếp. Để bảo quản giấm được thơm, ngon, sạch sẽ và được lâu bạn nên đựng chúng trong chai lọ thủy tinh có nắp cài kín. Là vì giấm có tính axit và sẽ trở thành dung môi hòa tan một vài chất độc trong chai nhựa. Vì thế, để an toàn bạn nên đựng chúng tron chai thủy tinh có nắp nhé.

5. Sữa mẹ

Nhiều người có thói quen sử dụng túi nhựa chuyên dụng hoặc chai lọ thủy tinh có cắp cài kín để bảo quản sữa mẹ trong tủ lạnh. Nguyên nhân là bởi các chuyên gia cho rằng những vật dụng này sẽ đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài và an toàn cho sức khỏe của bé.

6. Nước ép

Nhiều người do bận rộn nên có thói quen ép nước trái cây và để chúng trong tủ lạnh dùng dần. Điều này hoàn toàn có thể nhưng với điều kiện là đựng chúng trong chai lọ thủy tinh có nắp cài kín. Bởi nó sẽ giúp nước ép không bị lây nhiễm chéo, thất thoát vitamin và đảm bảo vệ sinh hơn.

Trên đây là 6 loại thực phẩm được các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng chai lọ thủy tinh có nặp cài để bảo quản.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook