Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

8 cách tái chế chai lọ thủy tinh siêu độc giúp trang trí nhà cửa

Hiện nay có rất nhiều cách để biến tấu chai lọ thủy tinh để làm đồ trang trí nhà cửa như làm bình hoa, bể cá xinh xinh, làm chậu cây,… Những biến tấu này chắc chắn sẽ làm không gian sống thêm thú vị đấy nhé.

Sau đây là 8 cách tái chế chai lọ thủy tinh siêu độc đáo giúp trang trí nhà cửa.

1. Làm đèn chùm

Thay vì bạn vứt những chai lọ thủy tinh cũ không dùng đến thì có thể biến tấu chúng thành những đèn chùm độc lạ. Bạn có thể sử dụng nó để làm đèn treo trong phòng khách, phòng ngủ hay quán cà phê,… chắc chắn sẽ mang tới không gian có phần huyền ảo, lung linh đấy nhé.

2. Làm đèn ngủ

Hay đơn giản bạn dùng chai lọ thủy tinh làm những chiếc đèn ngủ siêu độc đáo. Cách này vừa lạ, vừa thú vị lại không tốn nhiều chi phí để mua chiếc đèn ngủ đắt tiền.

3. Làm đèn nháy ảo diệu

Nếu bạn là người yêu thích sự nhấp nháy của chiếc đèn trong những buổi tiệc thì đừng ngần ngại mà thử cách biến tấu chai lọ thủy tinh cực hay này. Cách tận dụng này sẽ tạo ra một phong cách riêng, tăng thêm phần lãng mạn và thú vị cho căn phòng.

4. Làm cốc đựng nến

Chỉ với thao tác đơn giản là cắt đi phần đáy chai lọ thủy tinh và úp lên cây nến là bạn có ngay một chiếc cốc đựng nên vừa an toàn vừa đẹp. Cách biến tấu này cũng rất thích hợp để làm mới không gian quán cà phê hay buổi tiệc.

5. Làm đèn dầu treo ngoài trời

Đây sẽ là cách cực hay ho và hữu ích cho những lần bị cúp điện đấy nhé. Bạn sử dụng chai lọ thủy tinh và treo chúng lên bên ban công hay sân vườn sẽ tạo không gian lạ mắt, thú vị.

6. Làm đèn trang trí

Với cách này để tăng thêm phần lung linh và bắt mắt bạn có thể dùng những dây điện nhiều màu sắc lồng vào chai. Với mẹo này sẽ tạo ra điểm nhấn có không gian của bạn.

7. Chai lọ thủy tinh giúp xây tường rào

Nhiều nơi đã tận dụng những chai lọ thủy tinh cũ không dùng tới để xây tường rào xung quanh nhà hoặc tường bao trang trí quanh vườn. Đây được xem là ý tưởng hay và bảo vệ môi trường sống hiệu quả.

8. Chuông gió từ chai lọ thủy tinh

Chuông gió từ chai lọ thủy tinh sẽ là cách trang trí cực kỳ thú vị đấy nhé. Với cách này bạn chỉ cần cắt nửa phần trên của chai sau đó gắn các vòng tròn tạo sẵn để lắp vào quanh thành chai. Từ đó sẽ có ngay chiếc chuông gió cực độc đáo rồi. Để tăng thêm sự sinh động và thú vị cho không gian bạn hãy lựa chọn những chai nắp cài màu

Trên đây là 8 cách biến tấu chai lọ thủy tinh cực đẹp mắt và sáng tạo. Chúc các bạn thành công!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook