Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Bí kíp chọn mua được bình nước thủy tinh an toàn và chất lượng

Bình nước thủy tinh hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi nó không chỉ có thiết kế đẹp, vẻ ngoài trong suốt đầy sang trọng mà còn an toàn cho sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, thị trường bình nước thủy tinh khá nhộn nhịp cho nên việc kiểm chứng cũng như bị lẫn lộn hàng thật hàng giả khá nhiều.

Vậy làm sao để chọn mua được bình nước thủy tinh an toàn và chất lượng?

Trong bài viết này, chúng tôi sẻ bật mí với các bạn bí kíp chọn mua bình nước thủy tinh chất lượng và an toàn nhé!

Cách nhận biết bình nước thủy tinh nhiễm độc chì

Thủy tinh thường không có màu và được nung ở nhiệt độ 1000 độ C. Để bình nước thủy tinh đẹp rực rỡ nhiều nhà sản xuất cho thêm chì vào để tạo màu cũng như giảm nhiệt độ nung nhằm tiết kiệm năng lượng. Vì thế, khi chọn bình nước thủy tinh bạn nên tránh chọn loại bình có nhiều màu bắt mắt, có lớp sơn bọc lòe loẹt ở ngoài.

Bên cạnh đó, bạn cũng phải thận trọng với bình nước thủy tinh có thiết kế đôc đáo, có hoa văn được dán hay vẽ lên vì chúng chứa nhiều chì trong thành phần. Mà thủy tinh có chứa chì sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe người dùng.
Để phân biệt bình nước thủy tinh có chứa chì hay không bạn có thể gõ nhẹ vào thành bình. Nếu bình phát ra âm thanh “coong coong” vang và rõ thì có thể bình nước thủy tinh này có chứa chì và không nên chọn mua.

Cách chọn mua bình nước thủy tinh chất lượng và an toàn

Để chọn được bình hoa thủy tinh bạn cần phải chú ý độ dày của bình. Với những chiếc bình nước thủy tinh chất lượng sẽ có độ dày phù hợp. Không nên chọn bình đựng nước thủy tinh quá dày mà thay vào đó nên chọn độ dày của bình tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Đa phần nhu cầu sử dụng bình đựng nước thủy tinh thường có độ dày vừa phải. Còn nếu bạn muốn đựng nước nóng thì hãy chọn bình thủy tinh loại mỏng để tránh sự cố nứt vỡ ly.

Hoặc để hạn chế hiện tượng bình đựng nước thủy tinh bị nứt vỡ do sốc nhiệt bạn có thể áp dụng mẹo nhó là khi cho nước nóng vào thì đặt dưới bình một chiếc khăn ướt hoặc cho vào bên trong bình một chiếc thìa inox.

Ngoài ra, bạn nên ưu tiên chọn bình đựng nước thủy tinh từ nhà phân phối uy tín để mua đươc sản phẩm chất lượng, tránh được hàng nhái, hàng giả hay có nhiễm chì.

Hi vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn bình đựng nước thủy tinh chất lượng và an toàn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bình đựng nước thủy tinh chất lượng hãy liên hệ ngày tới hotline của chúng tôi!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook