Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Bí kíp chọn mua hũ, lọ đựng gia vị tốt cho sức khỏe

Hũ, lọ đựng gia vị là một trong những món vật dụng không thể thiếu với mỗi căn bếp. Tuy nhiên, không phải bất kì ai cũng biết cách lựa chọn loại hũ, lọ thủy tinh đựng gia vị phù hợp và an toàn cho sức khỏe.

Trong bài viết tuần này, chúng tôi sẽ chỉ bạn bí kíp chọn mua hũ, lọ đựng gia vị vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe nhé!

Chất liệu hũ, lọ thủy tinh đựng gia vị

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mẫu hũ, lọ đựng gia vị với các chất liệu khác nhau như loại bằng sứ, bằng nhựa và thủy tinh,… Mỗi loại chất liệu hũ, lọ đựng gia vị lại có ưu nhược điểm riêng cùng mức giá khác nhau. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn được loại phù hợp. Cụ thể như:

- Với những căn bếp có nhiều dầu mỡ, mùi thức ăn thì nên chọn hũ, lọ đựng gia vị được làm bằng chất liệu thủy tinh hoặc sứ để dễ dàng vệ sinh, lau chùi hơn.
- Còn với nhu cầu sử dụng ít dùng dầu mỡ thì có thể dùng hũ, lọ bằng nhựa.

Thương hiệu hũ, lọ đựng gia vị

Hũ, lọ không chỉ đơn giản là nơi chứa đựng thực phẩm mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp tơi mùi vị và chất lượng của gia vị đựng trong đó. Vì thế, bạn không nên sử dụng loại hũ, lọ đựng gia vị trôi nổi trên thị trường mà cần chọn những sản phẩm có chất lượng và nhãn mác thương hiệu đầy đủ để đảm bảo sức khỏe và sự an tâm khi dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những hũ, lọ đựng gia vị chất lượng, mẫu mã đẹp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Tính thẩm mỹ của hũ, lọ đựng gia vị

Một bộ hũ, lọ đựng gia vị phù hợp sẽ tạo nên phong cách cùng cái nhìn thẩm mỹ cho không gian phòng bếp. Vì thế, khi chọn mua hũ, lọ đựng gia vị bạn cần quan tâm tới không gian khu vực đặt và bài trí chúng. Lời khuyên cho bạn là nên chọn set hũ đựng gia vị bằng thủy tinh với từ 3 đến 5 lọ cùng nhiều kiểu dáng để tạo nên sự phong phú.

Kích cỡ hũ, lọ đựng gia vị

Để chọn được kích thước hũ, lọ phù hợp bạn cần căn cứ vào loại gia vị đựng trong nó. Thường thì muối, đường, bột canh, hạt nêm sẽ dùng hũ lọ có kích cỡ to nhất. Sau đó là tiêu, ớt và các loại gia vị ít dùng hơn sẽ đựng trong hũ lọ kích cỡ bé hơn.

Hi vọng sau bài viết này của chúng tôi các bạn sẽ lựa chọn được hũ, lọ đựng gia vị phù hợp nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook