Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Bí kíp sử dụng hũ thủy tinh nắp vặn để bảo quản đồ ăn handmade

Hũ thủy tinh nắp vặn hiện được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng để bảo quản đồ ăn handmade. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng hũ thủy tinh nắp vặn đúng chuẩn.

Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ bí kíp sử dụng hũ thủy tinh nắp vặn để bảo quản đồ ăn handmade nhé!

Lý do hũ thủy tinh nắp vặn được nhiều sử dụng để đựng đồ handmade?

Đồ handmade như bánh, kẹo, mứt,… hiện là xu hướng được nhiều bà nội trợ áp dụng. Những món ăn này nếu để bên ngoài sẽ bị không khí làm biến chất và khồng còn giữ hương vị thơm ngon như ban đầu. Nhưng nếu trong trường hợp bạn không có tủ lạnh để bảo quản đồ handmade thì vẫn có cách lưu trữ loại thực phẩm này đó chính là sử dụng hũ thủy tinh nắp vặn.

Loại hũ thủy tinh này sẽ tạo ra môi trường chân không giúp bảo quản thực phẩm trên 60 ngày ở nhiệt độ thường. Tất cả là nhờ nắp hũ được thiết kế đặc biệt với phần cao su bên dưới làm bằng chất liệu an toàn giúp tạo ra môi trường chân không. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ thường trong thời gian khá dài mà không bị hư hỏng.

Ngoài ra, hũ thủy tinh nắp vặn được làm từ chất liệu cao cấp, không bị sản sinh ra chất độc hại làm ảnh hưởng tới thực phẩm như biến màu, biến vị và giữ cho thực phẩm nguyên vẹn như lúc ban đầu. Hơn nữa, lớp cao su bên dưới của hũ thủy tinh nắp vặn ngăn không cho không khí hay vi khuẩn bên ngoài xâm nhập vào. Đặc biệt, hũ thủy tinh nắp vặn có có thiết kế sang trọng sẽ góp phần giúp trang trí không gian thêm phần ấn tượng. Có thể nói việc dùng hũ thủy tinh nắp vặn để đựng đồ ăn handmade là một ý tưởng hay khi bạn không có tủ lạnh.

Cách sử dụng hũ thủy tinh nắp vặn để bảo quản đồ ăn handmade

Để sử dụng hũ thủy tinh nắp vặn để bảo quản đồ ăn handmade bạn tiến hành theo các bước sau:

- Đầu tiên bạn rửa sạch hũ thủy tinh và trụng qua nước sôi rồi để ráo
- Khi hũ thủy tinh đã ráo khô bạn cho thực phẩm handmade cho vào hũ với dung thích khoảng 2/3 hũ thì đậy nắp lại.
- Sau đó bạn cho hũ thuy tinh vào nồi nước sôi có lót khăn dưới đáy nồi và đun sôi khoảng 15 – 20 phút thì vớt ra.
- Tiếp đó, bạn lấy tay nhấn vào giữa nắp hũ, nếu như nắp bị lõm và hít chặt thì đã hoàn tất hút chân không cho hũ thủy tinh đựng thực phẩm.

Hi vọng bài viết này của chúng tôi đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn đọc và quý khách hàng.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook