Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Bình đựng nước thủy tinh, nhựa và inox loại nào tốt nhất?

Việc lựa chọn bình đựng nước tưởng chừng đơn giản nhưng lại có mối liên quan mật thiết tới sức khỏe của chúng ta. Nếu như chọn không cẩn thận thì rất có thể rước mầm bệnh vào người. Vậy giữa bình đựng nước thủy tinh, nhựa và inox thì loại nào là tốt nhất?

Để có câu trả lời, bạn hãy tham khảo thông tin bài viết dưới đây của chúng tôi.

Bình đựng nước bằng inox

Theo nhiều chuyên gia cho rằng việc đựng nước uống hàng ngày trong bình inox sẽ không gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Nhưng về lâu về dài thì các hợp kim có trong inox sẽ tự phân giải và đi qua nước xâm nhập vào cơ thể sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ngoài ra, trong quá trình vệ sinh bình inox bạn không được dùng các chất có tính oxi hóa mạnh như bột banking soda. Bởi nó khiến cho bình oxi, dẫn tới hen gỉ.

Bình đựng nước bằng nhựa

Bình nhựa đựng nước cũng là vật dụng được nhiều lựa chọn sử dụng. Nhưng nếu chọn phải chiếc bình  làm từ chất liệu nhựa kém an toàn thì rất nguy hiểm tới sức khỏe. Hơn nữa, bình nhựa cũng không thể đựng nước nóng, vì nó có thể làm sản sinh ra các chất độc hại gây bệnh nguy hiểm, thậm chí ung thư và ngộ độc.

Bên cạnh đó, bình đựng nước bằng nhựa sẽ bị xỉn màu, bám mùi và màu khiến cho bình không còn sáng đẹp.

Bình nước thủy tinh

Bình thủy tinh được các bà nội trợ ưu tiên lựa chọn sử dụng đựng nước cho gia đình mình là bởi nhiều lý do. Cụ thể như sau:

-    Được làm bằng chất liệu thủy tinh cho nên rất an toàn với sức khỏe người dùng
-    Khi đựng nước nóng sẽ không tạo ra các chất cao hại cho người sử dụng
-    Bình thủy tinh rất dễ tẩy rửa, vệ sinh và không có hiện tượng bị bám màu, bám mùi. Nhờ đó, bình thủy tinh vẫn sáng bóng và đẹp như mới
-    Chất liệu thủy tinh trong suốt vô cùng sang trọng
-    Thời gian sử dụng lâu dài và tái sử dụng được nhiều lần
-    Giúp nâng tầm thẩm mỹ có không gian sử dụng

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bình đựng nước bằng thủy tinh hãy tới ngay công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm ly, cốc, chai, lọ, hũ, bình,… thủy tinh chất lượng cao. Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn cam kết chất lượng sản phẩm, nguồn gốc rõ ràng, giá thành phải chăng và dịch vụ giao nhận nhanh chóng. Để được báo giá và tư vấn chi tiết hơn hãy gọi ngay hotline của chúng  tôi nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook