Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Bình nước đựng nhựa và bình thủy tinh nên chọn loại nào?

Bạn đang có ý định mua bình đựng nước nhưng phân vân không biết nên chọn loại bằng thủy tinh hay nhựa. Để có câu trả lời mời các bạn đón đọc bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Bình đựng nước bằng nhựa

Bình đựng nước bằng nhựa là một trong những loại được sử dụng phổ biến hiện nay. Điểm nổi bật của loại bình đựng nước bằng nhựa đó là gọn nhẹ, đa dạng chủng loại mẫu mã và dễ di chuyển. Cụ thể, bình nhựa đựng nước có những ưu điểm sau:

- Gọn nhẹ và tiện lợi: Thường bình đựng nước có kích thước nhỏ gọn dao động từ 0,5 lít - 3 lít cho nên rất tiện để mang đi làm, đi học, đi tập thể thao,…Để đảm bảo an toàn bạn nên chọn loại bình nhựa đựng nước làm bằng chất liệu PET, PS,... Vì đây là loại nhựa an toàn cho sức khỏe người dùng, bền và dễ dàng vệ sinh.

- Bình nhựa đựng nước có mẫu mã đa dạng và nhiều tiện ích: Do có sự đa dạng về mẫu mã cho nên bạn có thể thoải mái lựa chọn từ loại bình trong suốt, có hoa văn bên ngoài hay loại có móc để treo.

- Giá thành bình nhựa đựng nước rẻ: Đây là ưu điểm nổi bật nhất của loại bình đựng nước này.

Bình đựng nước thủy tinh

Bình đựng nước bằng thủy tinh cũng được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm sau:

- An toàn, bền bỉ:
Do được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp cho nên bình đựng nước thủy tinh rất an toàn với sức khỏe người sử dụng. Hơn nữa, nó còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao, cho nên đựng được nước nóng.

- Có sự sang trọng và tiện dụng:
Tuy bình đựng nước bằng thủy tinh ít được mang theo ra ngoài vì chúng khá nặng và có dung tích lớn. Tuy nhiên, những chiếc bình đựng nước bằng thủy tinh lại mang tới cảm giác sang trọng, trang nhã cho nên thường được dùng cho các cuộc hộp, văn phòng và ở bàn khách trong gia đình.

Ngoài ra, nhờ có thể tích lớn bình đựng nước thường được dùng để pha chế các loại thức uống nhằm giúp đáp ứng nhu cầu của đông người mà không tốn quá nhiều thời gian pha nhiều lần.

- Dễ dàng vệ sinh:
Nhờ được làm từ chất liệu thủy tinh cho nên loại bình đựng nước này hạn chế bám bẩn cực tốt. Đồng thời giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh và khi không dùng trong thời gian dài cũng không sợ bị bám mùi.

Kết luận, tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn lựa chọn loại bình đựng nước phù hợp. Mọi thắc mắc và tư vấn sản phẩm bạn vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook