Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Bình thủy tinh đựng rượu độc đáo, có tính thẩm mỹ cao

Người đẹp vì lụa, mỹ tửu phải được đựng trong một chiếc bình đẹp mới thể hiện được hết sự trang trọng và tôn lên giá trị của rượu. Có rất nhiều loại chất liệu dùng để làm bình để đựng rượu, tuy nhiên không phải chất liệu nào cũng tốt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, mỗi vật liệu lại có những ưu, nhược điểm khác nhau. Nổi bật hơn cả vẫn là bình thủy tinh đựng rượu độc đáo, nghệ thuật.

Bình thủy tinh đựng rượu không chỉ là bình đựng mà còn là nét nghệ thuật độc đáo

Bình được làm từ chất liệu thủy tinh, chất rắn vô định hình từ gốc silicat được pha thêm một số tạp chất tạo ra đặc tính mong muốn. Tính chất tiêu biểu nhất của thủy tinh chính là độ trong suốt, nhờ vậy mà khi dùng làm chai lọ sẽ dễ nhìn thấy rõ màu sắc của chất lỏng được đựng trong nó. Không những thế khi thủy tinh được nung chảy lên còn có rất dễ để tạo hình, tạo nên sự đa dạng về màu sắc.

Người ta thường đựng rượu vào những chiếc lọ hoặc bình thủy tình vò nó có thể giữ được trọn vẹn những hương vị tuyệt vời nhất của loại rượu dó. Đặc biệt, nếu như chúng ta dùng bình đựng rượu để ngâm những loại thuốc quý như linh chi, nhân sâm, … chắc chắn sẽ càng thích hợp hơn, chúng vừa đảm bảo được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, vừa có vị ngon, lại nhìn được các nguyên liệu từ đó sẽ tăng giá trị của rượu.

Một số loại bình có thêm cả vòi, giúp việc lấy rượu trở nên dễ dàng hơn, bên cạnh đó còn không phải nghiêng bình, tránh đổ vỡ khi lấy rượu từ bình ra để sử dụng, nhất là với những chiếc bình cỡ lớn.

Bình thủy tinh đựng rượu tại chailothuytinhsaigon.vn thường được chia thành 2 loại

Đầu tiên là bình đựng rượu thủy tinh thường, đây là loại thủy tinh thông dụng có giá thành tương đối ổn định và phù hợp với phần lớn người tiêu dùng.

Loại còn lại là những chiếc bình rượu bằng pha lê hay những loại thủy tinh cao cấp hơn, có độ tán sắc cao hơn thủy tinh thông thường, tạo độ lấp lánh và dĩ nhiên có giá thành cao hơn.

Tuy nhiên, dù được làm bằng chất liệu gì thì các bình đựng này luôn bảo đảm được tính thẩm mỹ vô cùng tinh tế khi qua bàn tay của các nghệ nhân tạo hình như tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Cách đặt mua sản phẩm

Nếu như bạn có nhu cầu mua những sản phẩm bình thủy tinh đựng rượu cao cấp với giá thành hấp dẫn, hãy liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn để chúng tôi tư vấn, hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất, nhiệt tình và cung cấp các mặt hàng chất lượng nhất tới tay quý khách hàng!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook