Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Các loại chất liệu thủy tinh được ứng dụng làm ly thủy tinh đẹp!

Hiện nay có rất nhiều những chất liệu khác nhau được ứng dụng làm ly, chén. Và một trong những chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là thủy tinh. Vậy để có một ly thủy tinh đẹp, chất liệu đó phải đạt tiêu chuẩn như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Ưu, nhược điểm của ly thủy tinh đẹp!

Hiện nay, trong đời sống, các sản phẩm được làm từ thủy tinh vô cùng nhiều và được ưa thích bởi khách hàng. Một trong số đó chính là các sản phẩm ly thủy tinh đẹp. Bởi chúng mang phong cách sang trọng và đẹp mắt, cùng với đó, sử dụng các ly, chén như vậy sẽ đảm bảo được an toàn sức khỏe bởi đây là chất liệu không bị oxy hóa như các chất liệu khác.

Đặc biệt, các sản phẩm ly này không bị bám mùi hay màu thực phẩm mà có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh sạch sẽ. Cùng với đó, chất liệu thủy tinh có khả năng chịu được sốc nhiệt tốt cùng với khả năng giữ nhiệt tốt. 

Tuy vậy, dòng sản phẩm này cũng có một số nhược điểm như dễ vỡ, trọng lượng nặng hơn so với các đồ dùng bằng nhựa, giá thành của các sản phẩm ly thủy tinh đẹp này đắt hơn rất nhiều so với các sản phẩm ly được làm từ chất liệu khác.

Các chất liệu thủy tinh thường được sử dụng để làm ly thủy tinh đẹp!

Chất liệu đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là loại ly thủy tinh đẹp làm từ loại thủy tinh thông thường. Đây là loại chất liệu mà chúng ta thường sử dụng hàng ngày, chất liệu này giúp cho thuỷ tinh ít bị bám mùi, dễ dàng chùi, rửa. Tuy nhiên lại không chịu được nhiệt độ cao.

Tiếp theo chính là loại thủy tinh cường lực, đây là chất liệu được đun nóng lên đến 630 độ C rồi làm lạnh đột ngột để giúp thủy tinh chịu được nhiệt cao và rắn chắc hơn các loại thủy tinh thông thường. Ngoài ra, có một loại thủy tinh được ứng dụng vô cùng phổ biến đó chính là thủy tinh chịu nhiệt. Những ly thủy tinh đẹp được làm từ loại thủy tinh chịu nhiệt được ứng dụng cao hơn. 

Ngoài ra, loại thủy tinh trắng là chất liệu được sử dụng nhiều nhất để làm ly thủy tinh đẹp. Được là từ silicat tự nhiên, nấu chảy dưới nhiệt độ 1600 độ C, thủy tinh có màu trắng ngọc, bề ngoài được tráng một lớp men bóng nên rất được ưa chuộng. Thủy tinh là loại chất liệu toát lên được sự sang trọng và đem lại nhiều tiện ích. Còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho gia đình mình những chiếc ly thủy tinh đẹp ngay thôi nào!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook